• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Quản trị nhân sự là một trong những vấn đề khiến các doanh nghiệp đau đầu. Một giải pháp hoàn hảo được cung ứng ra thị trường sẽ giúp các công ty giải quyết vấn đề này là phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP. Cùng tìm hiểu xem, phần mềm này sẽ giúp các nhà quản lý khắc phục các khó khăn trong vấn đề quản lý thông tin nhân viên như thế nào nhé!


Phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP có thể quản lý việc chấm công, tiền lương


Với phần mềm quản trị nhân sự  HRM ERP, khách hàng có thể kết nối trực tiếp để lấy các thông tin, dữ liệu từ các máy chấm công về đơn vị nhận thông tin, quản lý chấm công theo thông số của từng cá nhân, từ công thường cho đến công nhật… Điều này góp phần đảm bảo các thông tin chính xác, chấm công đúng cho người làm, tạo sự công bằng giữa các nhân viên. 

Đánh giá đúng năng lực nhân viên với phần mềm quản trị nhân sự

Qúa trình đánh giá nhân viên phù thuộc vào nhiều thông tin trong hiện tại và quá khứ, từ các chi tiết rất nhỏ như khả năng thực hiện công việc, khả năng thực hiện nội quy, các sáng kiến và đánh giá… Phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP cho phép đội ngũ quản lý xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá và thực hiện các đánh giá định kỳ, là cơ sở để ra các quyết định khen thưởng, nâng chức đối với cán bộ nhân viên. Nhờ vậy mà khâu nâng chức hay tăng lương cũng đảm bảo tính công bằng và xao sát hơn. 

Phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu nhân viên hiệu quả

Việc lưu trữ thông tin của mỗi cá nhân nếu sử dụng phương pháp truyền thống là hồ sơ cá nhân thì sẽ rất khó khăn cho việc quản lý cũng như cập nhật thông tin. Tuy nhiên, sử dụng phần mềm quản trị nhân lực HRM ERP, các công ty có thể tối ưu trong việc này, bên cạnh đó, dễ dàng hoàn thiện hồ sơ khi cần. 


Có thể thấy, chỉ với việc sử dụng phần mềm quản trị nhân lực HRM ERP, các doanh nghiệp có thể giải quyết các khó khăn cơ bản một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để khắc phục các tình trạng này thì hãy liên hệ ngay với DES để được tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì nữa mà chưa nhấc máy ngay gọi điện cho Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des theo SĐT: 0966 818 183.

Hoặc tư vấn trực tiếp tại địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.