• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với một khối lượng sản phẩm lớn cùng một đội ngũ nhân viên, khách hàng lớn, trong quá trình vận hành, các doanh nghiệp không tránh khỏi được những sai sót. Khắc phục 4 nhược điểm mà các công ty thưởng gặp phải, phần mềm quản lý kho inventory đã trở thành công cụ hiệu quả mang lại nhiều lợi nhuận và giá trị cho các doanh nghiệp. 

Quản lý kho hiệu quả

Một trong những sai lầm cơ bản mà không chỉ các cửa hàng nhỏ, thậm chí cả các doanh nghiệp cũng có thể mắc phải là không xác định được lượng hàng tồn trong kho. Mỗi mặt hàng sẽ có một khả năng tiêu thụ khác nhau và người quản lý cần nắm được thị hiếu của người tiêu dùng thông qua các con số cụ thể về số lượng hàng hóa, loại hàng được khách hàng lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, hầu hết doanh nghiệp chỉ quan tâm đến sản phẩm bán ra mà không quan tâm đến sản phẩm tồn kho. Phần mềm quản lý kho inventory sẽ đưa ra các số liệu cụ thể, giúp doanh nghiệp xác định được lượng hàng hóa tồn, từ đó đề xuất ra giải pháp xử lý hiệu quả. 

Công cụ sắp xếp hiệu quả

Cùng với việc quản lý thì sắp xếp kho có vai trò vô cùng quan trọng giúp quá trình vận hành của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng. Phần mềm quản lý kho inventory sẽ giúp khách hàng phân loại hàng hóa theo các tiêu chí cụ thể, thành từng khu vực, từng hạng mục và dễ dàng tìm kiếm trong quá trình làm việc.

Ngược lại, một số doanh nghiệp hiện nay thường mắc phải một sai lầm cơ bản là không sắp xếp hàng hóa khoa học. Điều này không chỉ gây khó khăn cho quá trình quản lý mà còn khiến bạn mất thời gian và mất nhiều công sức khi làm việc. 

Tính ứng dụng cao, áp dụng công nghệ hiện đại

Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý với phần mềm quản lý kho inventory chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả nhất định so với phương pháp truyền thống. Không khó để thấy rằng, cuộc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp hiện nay khá gay gắt, bên cạnh việc cung ứng sản phẩm chất lượng thì một dịch vụ tốt, nhanh chóng, tiện lợi sẽ là điểm cộng rất lớn kéo khách hàng về với thương hiệu của bạn. Sử dụng phần mềm quản lý kho sẽ là bước tiến quan trọng giúp bạn duy trì chất lượng dịch vụ. Ngoài khả năng quản lý kho, phần mềm còn rất hiệu quả khi tích hợp thêm nghiệp vụ kế toán và bán hàng, nhân đôi tiện ích cho các doanh nghiệp sử dụng. 

Địa chỉ cung cấp trọn gói lắp đặt  phần mềm quản lý kho inventory 

Rõ ràng  phần mềm quản lý kho inventory có khả năng tích hợp nhiều tiện ích, mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp. Hiện nay, inventor đang được cung cấp với mức giá ưu đãi tại Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đưa cho bạn những tư vấn phù hợp để bạn có thể chọn được một phần mềm quản lý kho đúng với các tiêu chuẩn riêng của công ty. 

Mọi thông tin về Des, quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.  
Hotline: 0966 818 183