• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Dùng các đáp án trắc nghiệm để tổ chức các kỳ thi quan trọng, các kỳ thi đánh giá đang ngày càng được áp dụng phổ biến trong nền giáo dục của nhiều nước hiện nay. Để giúp các thí sinh chuẩn bị kiến thức và kỹ năng tốt nhất trước mỗi kỳ thi quan trọng, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến là phương pháp thi cử hiệu quả được nhiều phụ huynh, các thí sinh quan tâm đến hiện nay.

Tại sao hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được áp dụng nhiều?

Hiện nay hầu như các kỳ thi quan trọng như chuyển cấp, thi tốt nghiệp, thi học sinh giỏi hay bất cứ một kỳ thi nào cũng đều có áp dụng hình thức trắc nghiệm để đánh giá năng lực thí sinh. Chính vì vậy để giúp chính bản thân mình chuẩn bị tốt kỹ năng và kiến thức trước mỗi kỳ thi, các học sinh, sinh viên thường lựa chọn hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến để tự ôn luyện cho bản thân.

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến giúp các thí sinh, sĩ tử trước mỗi kỳ thi có thể trải nghiệm được những kiến thức cũng như kinh nghiệm làm bài một cách hiệu quả và chính xác nhất. 



Với phương pháp ôn thi này chúng ta vừa có thể chủ động được thời gian học tập vừa có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí để đến các trung tâm đào tạo, lò luyện thi. Mặt khác sự phát triển của mạng Internet hiện nay giúp mỗi học sinh có thể tự thu nhận kiến thức cho mình ở mọi lúc, mọi nơi.

DES - hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến số một Việt Nam

Hàng nghìn câu hỏi trắc nghiệm thuộc nhiều môn học khác nhau sẽ được đưa ra trong thời gian nhanh nhất khi bạn lựa chọn DES. Kiến thức là vô hạn, chúng tôi không ngừng sáng tạo và học hỏi để đưa ra các hình thức quản lý hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến an toàn và hiệu quả nhất. 

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến của DES đã hỗ trợ các trung tâm giáo dục, các trường học, trung tâm dạy nghề,…tuyển chọn được các thí sinh có nhiều năng lực và kiến thức vững vàng đối với tiêu chí tuyển chọn. Bên cạnh đó, với hình thức thi này chúng ta có thể giám sát và đảm bảo chất lượng đầu vào một cách chính xác và phù hợp với sự phát triển của nền giáo dục hiện nay.

Với nhiều tính năng vượt trội, ngân hàng câu hỏi luôn rộng mở cùng hệ thống quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp, DES luôn là sự lựa chọn số một của nền giáo dục chất lượng cao hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng thi cử, nói không với gian lận.