• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay hình thức thi trắc nghiệm hầu như đã được áp dụng vào các cuộc thi quan trọng cấp tỉnh, cấp quốc gia. Để giúp các thí sinh không bỡ ngỡ trước mỗi kỳ thi và đạt kết quả cao nhất, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến là phương pháp dạy học vô cùng hiệu quả đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Sự tiện lợi khi sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến được tổ chức như một kỳ thi thực tế, có thời gian quy định và hình thức trắc nghiệm được áp dụng trong các cuộc thi. Điều này giúp chúng ta chủ động được thời gian làm bài, tạo nên sự thích thú trong các kỳ thi để mang đến hiệu quả cao hơn. 



Ở các trường đại học, trung tâm đào tạo giáo dục hiện nay đều đã sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến để đánh giá năng lực đầu vào của các thí sịn. Thi trực tuyến giúp giám thị coi thi dễ dàng kiểm tra kết quả, nắm bắt được các thông tin của thí sinh được rõ ràng hơn. 

Đối với sự phát triển của giáo dục kết hợp với công nghệ số hiện nay thì hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến rất phù hợp với hệ thống dạy học trong nhà trường, ở các trung tâm ôn luyện thi. Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến giúp học sinh, sinh viên hoàn thành bài thi đơn giản không cần điền những thông tin phức tạp trên giấy thi.

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến Des - mở rộng trí thức Việt

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp, dịch vụ Des đang ngày càng khẳng định được lợi thế của mình đối với xu hướng phát triển doanh nghiệp hiện nay. Hệ thống do Des đào tạo, lập trình có hiệu quả cao, được khách hàng đánh giá về sự chuyên nghiệp và hiện đại trong từng dịch vụ. 

Để mang đến sự thích thú và thu hút cho các sĩ tử khi làm bài thi, chúng tôi sáng tạo nên các hình ảnh, kí hiệu liên quan đến bài học, mang đến những giờ học tập, thi cử đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến Des được lập trình trên cả điện thoại và máy tính, giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể tham gia cuộc thi với quy mô rộng rãi và phù hợp nhất. 

Làm nên thành công cho những cuộc thi trực tuyến là điều không dễ dàng nhưng chúng tôi - đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Des đang ngày càng cố gắng và sáng tạo ra những điều mới mẻ và hấp dẫn nhất khi đến cuộc thi trực tuyến từ trường học, doanh nghiệp.