• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hình thức thi trắc nghiệm là một hình thức thi phổ biến cũng như rất quan trọng. Để tăng cường tính hiệu quả cũng như hạn chế rủi ro và tiêu cực các khách hàng, đơn vị trường học và các trung tâm có thể lựa chọn các phần mềm thi trực tuyến do DES cung cấp. Phần mềm này được ứng dụng cho tất cả các đơn vị đào tạo, tương thích với mọi nền tảng công nghệ.

Các chức năng của hệ thống thi trực tuyến DES

Có thể nói hệ thống thi trực tuyến DES là một phần mềm tích hợp nhiều chức năng màng đến sự thuận tiện cho các trung tâm và đơn vị đào tạo cũng như các trường học có thể lựa chọn. Các chức năng chính của hệ thống thi trực tuyến DES:



Chức năng quản trị câu hỏi: Trong hệ thống thi trực tuyến DES của chúng tôi tích hợp ngân hàng câu hỏi có số lượng lớn cũng như rất đa dạng về lương câu hỏi và tri thức. Các lĩnh vực này bao phủ nhiều lĩnh vực khác nhau mang đến một hệ thống trắc nghiệm hiệu quả, kiểm tra kiến thức toàn diện của học sinh, sinh viên.

Chức năng quản trị đề thi: Đối với các kỳ thi chúng tôi luôn chuẩn bị một ngân hàng đề thi kỹ lưỡng và chất lượng. Đề thi đảm bảo tính đa dạng, không trùng lặp về mặt câu hỏi cũng như nội dung. Bên cạnh đó đề thi của hệ thống DES còn được xáo mã đề đảm bảo tính khách quan.

Chức năng quản trị đơt thi, kỳ thi: Đây là chức năng cực kỳ hữu ích đối với các trung tâm đào tạo và các trường. Hệ thống ngân hàng câu hỏi, đề thi và chấm thi sẽ được quản trị một cách tốt nhất man đến sự hài lòng dành cho bạn.

Hệ thống quản trị tin tức: Tin tức về kỳ thi, điểm số sẽ được chúng tôi thông báo qua hệ thống tin nhanh, áp dụng công nghệ 4.0 triệt để vào trong kỳ thi.

Chức năng thi: Các chức năng thi được phân chia theo đợt/ ca hoặc được thiết lập một cách hoàn chỉnh.

Chức năng giám thị và coi thi: Các chức năng này đảm bảo cho giám thị có thể quản lý màn hình cũng như chống copy và gian lận trong khi thi cử.

Hệ thống thi trực tuyến DES tiên tiến, hiện đại

Các hệ thống, dịch vụ cũng như phần mềm dành cho người học, người thi và giám thị của DES được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Dịch vụ chúng tôi cam kết giám sát cũng như đảm bảo kỳ thi sẽ diễn ra một cách công bằng và nghiêm minh
Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp những phần mềm tự học ở nhà chất lượng nhất dành cho thí sinh.