• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Kiểm tra – đánh giá là một trong những hoạt động quan trọng của hoạt động đào tạo nói chung hiện nay. Nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động kiểm tra – đánh giá thì việc áp dụng những thành tựu của khoa học công nghệ thông tin là một điều cần thiết. Hiện nay, việc sử dụng hệ thống quản lý thi trực tuyến chính là một giải pháp hàng đầu được lựa chọn.

Tính tối ưu mà hệ thống quản lý thi trực tuyến mang đến

Hiểu một cách đơn giản thì hệ thống quản lý thi trực tuyến chính là một phần mềm mà ở đó các hoạt động triển khai kiểm tra – đánh giá năng lực của người học đều được thực hiện trên nền tảng phần mềm, hệ thống website được thiết kế sẵn.

Việc tiến hành quản lý thi, kiểm tra, đánh giá bằng phần mềm trực tuyến là một trong những giải pháp hàng đầu nâng cao chất lượng kiểm định giáo dục – đào tạo. Bởi với hệ thống quản lý trực tuyến sẽ hỗ trợ rút ngắn thời gian quản lý, triển khai thực hiện kiểm tra, đánh giá cùng với đó thì chất lượng đánh giá cũng đảm bảo tính khách quan, xác thực và minh bạch.



Trong quá trình triển khai, vận hành hệ thống quản lý thi trực tuyến thì hệ thống này đem đến cho người dùng nhiều chức năng đặc biệt hữu dụng có thể kể đến như: chức năng quản trị câu hỏi, chức năng quản trị đề thi, chức năng quản trị kỳ thi, chức năng thị, chức năng giám thị coi thi, chức năng chấm thi, chức năng xem kết quả thi,…

Đánh giá một cách tổng quan thì hệ thống quản lý thi trực tuyến khi được thiết lập sẽ mang đến một giải pháp hiệu quả trong quản lý hoạt động kiểm tra – đánh giá. Điều này vô hình chung nhằm cải thiện và tối ưu hóa hoạt động giáo dục và đào tạo hiện nay.

Đơn vị cung cấp hệ thống quản lý thi trực tuyến chuẩn hóa, chất lượng

Trên thị trường hiện nay việc áp dụng triển khai hệ thống quản lý thi trực tuyến tại nhiều địa điểm, cơ sở giáo dục đào tạo được thực hiện bởi nhiều đơn vị ứng dụng và nghiên cứu khác nhau. Một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này phải kể đến công ty DES.

Đối với hệ thống quản lý thi trực tuyến được triển khai bởi công ty DES luôn đảm bảo khả năng quản trị - quản lý hệ thống phần mềm đảm bảo vận hành ổn định, ít xảy ra sự cố nhằm mang đến một chất lượng hoàn hảo nhất trong hoạt động kiểm tra – đánh giá nói chung.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống quản lý thi trực tuyến có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.