• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Mùa thi gần đến, các trường học, các trung tâm ôn thi, luyện thi đều gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp ôn thi hiệu quả nhất cho các sĩ tử. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng hệ thống quản lý thi trực tuyến uy tín nhất hiện nay.

Hệ thống quản lý thi trực tuyến phụ trách những công việc gì?

Trên hệ thống quản lý thi trực tuyến, các bài thi, các dạng thi đã được thiết kế sẵn, kiến thức cũng như hình thức chấm điểm sẽ được thông qua các chuyên gia để mang đến hiệu quả thi cử tốt nhất, dựa vào đó để đánh giá chất lượng đào tạo. Hệ thống quản lý thi trực tuyến bao gồm nhiều mạch bài thi liên kết với nhau, thông qua các bộ phận khảo đề, duyệt đề và chấm bài thi.

Lợi ích của việc thi trực tuyến đó là mọi sĩ tử và người trông thi đều tiết kiệm được thời gian tổ chức thi, tạo nên được sự công bằng cho mọi người đồng thời tạo được nền tảng thi hiệu quả, uy tín. Trên hệ thống quản lý thi trực tuyến sẽ cập nhật thông tin của người truy cập vào, có tính xác thực thông tin tốt và độ bảo mật cao, mang đến sự yên tâm cho mọi người.

Hiện nay phương pháp thi trực tuyến được rất nhiều trung tâm giáo dục, luyện thi áp dụng. Phương pháp này phù hợp với xu hướng công nghệ mới hiện nay, giúp mọi người nhanh chóng làm quen được với hình thức thi cử mới, vừa tiết kiệm thời gian vừa hỗ trợ được nhiều người thi cùng một lúc. 

Các lưu ý khi sử dụng hệ thống quản lý thi trực tuyến

Rất nhiều người lo sợ rằng khi tham gia vào hệ thống quản lý trực tuyến một phần sẽ bị rò rỉ thông tin cá nhân hoặc sẽ gặp sự cố trong quá trình thi làm mất bài thi. Chính vì vậy khi sử dụng hệ thống quản lý thi trực tuyến, mỗi đơn vị cần phải tìm cho mình phần mềm uy tín, tin cậy để vừa tạo nên tính chuyên nghiệp cho chính mình vừa mang đến kỳ thi công bằng, khách quan. 

Trong thời đại hiện nay chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của hệ thống quản lý trực tuyến. Nhìn vào thực tế các kỳ thi, việc làm thủ tục vào phòng thi, kiểm tra giấy tờ đã làm mất nhiều thời gian của một buổi thi đồng thời tính công bằng chưa được đảm bảo tốt. Ngược lại khi thi các kỳ thi trực tuyến các vấn đề này đều được giải quyết và mang đến hiệu quả cao cho kỳ thi.

Hiện nay các kỳ thi lớn như thi tuyển dụng đầu vào, thi tiếng anh, thi sát hạch kỹ năng đều áp dụng hình thức thi trực tuyến. Hình thức này giúp mọi người có thể chủ động thi tại nhà hoặc ở những nơi quy định khi gặp sự cố xảy ra. Hệ thống quản lý thi trực tuyến mang đến hình thức thi thông minh, phù hợp với mọi đối tượng. 

Sau mỗi kỳ thi, trên hệ thống sẽ lưu lại thông tin của thí sinh để tiện lợi cho việc gửi kết quả sau khi thi. Hệ thống liên kết với địa chỉ email, số điện thoại để thông báo kế hoạch thi, lưu ý khi đi thi và kết quả thi đến từng người trong thời gian ngắn nhất.

Nên sử dụng hệ thống quản lý thi trực tuyến nào?

Hệ thống quản lý thi trực tuyến Des.assessment thời gian qua chính là sự lựa chọn số một của nhiều doanh nghiệp, các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng sĩ tử. Hệ thống quản lý này có tính bảo mật thông tin cao, chuyên nghiệp và dễ vận hành. Des.assessment được tư vấn kiến thức bởi các chuyên gia hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực, môn học khác nhau. Lượng kiến thức trong mỗi kỳ thi được chúng tôi kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng. 

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị hiện nay, chúng tôi luôn tự hào được mang đến những giải pháp giáo dục tốt nhất, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ hiện đại. 

Hệ thống quản lý thi trực tuyến đạt kết quả tốt nhất trong mùa thi

Hệ thống quản lý thi trực tuyến Des.assessment được thiết kế với nhiều bài thi đa dạng, hạn chế được những sự cố trong các kỳ thi. Đến với công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những giải pháp chuyên nghiệp, tin cậy mà chúng tôi cung cấp, cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho các doanh nghiệp. 

Khi nhắc đến hệ thống thi trực tuyến Des, chúng tôi luôn tự hào được mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, khẳng định được vị thế cạnh tranh của mình đồng thời tạo nên được giá trị hiện đại cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với mong muốn được mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt hơn, chúng tôi không ngừng cố gắng sáng tạo thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích nhất. 

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về hệ thống quản lý thi trực tuyến hiện đại nhất hiện nay, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0966.818.183. Công ty Des luôn sẵn sàng được đồng hành cùng các doanh nghiệp, đối tác trong việc phát triển các giải pháp quản lý thông minh, thân thiện nhất. Đối với chúng tôi mang đến sự hài lòng cho khách hàng chính là tạo ra nền tảng vững chắc để phát triển nhiều dự án hơn nữa.