• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Để tổ chức các buổi đào tạo nhân sự, doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều thời gian và chi phí để mang đến hiệu quả đào tạo tốt nhất. Tuy nhiên hiện nay với sự hỗ trợ của các hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp sẽ giúp cho các doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách hiệu quả và chặt chẽ.

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến là gì?

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến là phần mềm được thiết lập để doanh nghiệp quản lý công ty, quản lý và đào tạo nhân sự bằng các lớp học trực tuyến mà không cần phải đến tận nơi.

Với sự phát triển của nền công nghệ 4.0 hiện nay, hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến rất gần gũi và thân thuộc với các doanh nghiệp, công ty. Khi đào tạo nhân sự bằng hệ thống trực tuyến, mọi người đều có thể truy cập hệ thống đào tạo bằng các thiết bị điện tử khác nhau như điện thoại, máy tính. 

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến hữu ích dành cho các doanh nghiệp

Trong hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ được thiết lập các lớp học, các bài thi để đánh giá và khen thưởng nhân sự. Bên cạnh đó khi truy cập vào hệ thống, nhân viên sẽ nắm bắt được các chính sách, quy chế mới của doanh nghiệp. 

Hệ thống đào tạo trực tuyến không những có vai trò trong việc củng cố lại chất lượng nhân sự mà còn tạo nên khối đại đoàn kết vững mạnh, chặt chẽ trong doanh nghiệp. Đây chính là yếu tố khẳng định tính chuyên nghiệp và hiện đại trong phương pháp quản lý của các công ty, doanh nghiệp. 

Các lý do nên triển khai hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

Với sự phát triển mạnh mẽ của các hệ thống đào tạo trực tuyến, các doanh nghiệp, tập đoàn đang chạy đua nhau trong hiệu quả kinh doanh, cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Bên cạnh đó xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, chất lượng cũng chính là nền tảng quan trọng để tạo ra những hiệu quả nhất định trong công việc.

Để phát triển nhanh và mạnh hơn, các công ty cần phải có kế hoạch đào tạo, kế hoạch phát triển lâu dài. Trên hệ thống đào tạo trực tuyến, doanh nghiệp có thể sửa đổi và bổ sung các kế hoạch một cách chi tiết và khoa học nhất. Các kế hoạch này được đảm bảo thông tin an toàn tuyệt đối, chỉ có các cán bộ, nhân sự khi được cấp tài khoản mới có thể truy cập vào.

Tổ chức các lớp học đào tạo trực tuyến mang lại thuận tiện cho cả 2 bên. Nhân sự có thể tham gia vào lớp học mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào vị trí địa lý, khoảng cách. Theo khảo sát từ các doanh nghiệp triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến hiện nay, thời gian đào tạo bằng hệ thống trực tuyến rút ngắn 20-30% so với đào tạo trực tiếp.

Các lý do nên triển khai hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp khi triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến không những mang đến điều kiện học tập tốt nhất cho nhân sự mà còn nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo của một doanh nghiệp có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thương trường.

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp nhất hiện nay

Yếu tố quan trọng nhất của hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến đó là tính khoa học, hiện đại và lợi ích hệ thống mang đến cho các doanh nghiệp và tính bảo mật thông tin cao. Hệ thống quản lý đào tạo DES.elearning chính là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty hiện nay.

DES.elearning được triển khai và thiết lập lâu năm bởi đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia tư vấn quản lý doanh nghiệp cao cấp. Bước đầu hệ thống sẽ khảo sát, xác định nhu cầu và mục tiêu đào tạo của khách hàng. Trên hệ thống DES.elearning khách hàng có thể tạo lập, triển khai kế hoạch đào tạo mỗi ngày, dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung các thông tin quan trọng.

Với sự hỗ trợ của hệ thống DES.elearning, các doanh nghiệp không còn phải đau đầu thiết kế các lớp học, bài thi kiểm tra chất lượng nhân sự mà được hệ thống thiết lập sẵn và doanh nghiệp chỉ cần bổ sung, chỉnh sửa để phù hợp với mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp mình.

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nhiều doanh nghiệp khi đào tạo chất lượng nhân sự trực tiếp rất dễ bị mất thông tin về nhân sự, việc tìm lại thông tin sẽ mất khá nhiều thời gian và thiếu tính chuyên nghiệp. Ngược lại, khi triển khai hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến, hệ thống có thể lưu trữ các thông tin quan trọng cho các doanh nghiệp một cách cẩn thận và khoa học nhất, việc tìm kiếm thông tin đỡ mất nhiều thời gian hơn.

Cán bộ, nhân sự trong doanh nghiệp có thể truy cập vào hệ thống này bằng thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính, các phương thức tham gia và tìm hiểu thông tin chính sách của công ty vô cùng đơn giản và chuyên nghiệp. Sau các kỳ thi trực tuyến, hệ thống DES.elearning sẽ giúp các doanh nghiệp báo cáo chất lượng nhân sự khách quan nhất.

Nếu doanh nghiệp, công ty của bạn có kế hoạch triển khai hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0966.818.183 để được tư vấn chi tiết hơn về hình thức và thông tin cần thiết cho việc triển khai hệ thống quản lý trực tuyến trong thời gian sớm nhất.