• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Giờ đây với hệ thống phần mềm DES.Homework các bạn học sinh và thầy cô không còn phải lo lắng về nỗi sợ hãi bài tập về nhà. Từ hệ thống quản lý bài tập về nhà học sinh chủ động hơn trong công việc tập của mình mà không có sự quản thúc của giáo viên. Kết quả học tập vì thế cũng tăng lên một cách đáng kể.

Mục tiêu của hệ thống quản lý bài tập về nhà hướng đến

Khi thiết lập, xây dựng  hệ thống phần mềm này các nhà thiết kế mong muốn hướng đến một  hệ sinh thái học tập có sự tham gia của  các bên từ học sinh, giáo viên cho đến phụ huynh học sinh đều có thể đăng nhập vào hệ thống này. Giáo viên và phụ huynh nắm bắt được việc học của con em mình một cách tổng quan và chi tiết nhất.


 


Phần mềm chia sẻ kiến thức một cách khoa học, sự tương tác kiến thức với nhau để bổ trọ thêm kiến thức cho học sinh một cách hiệu quả cao. Hơn nữa, học sinh cũng có thể nhận được sự hỗ trợ của giáo viên khi gặp khó khăn trong việc học tại nhà.

Hệ thống kiến thức trên hệ thống được cập nhật một cách thường xuyên, liên tục, lưu trữ kiến thức để người sử dụng có thể tìm lại thông tin, và kiến thức bất cứ lúc nào.

Phần mềm còn có tính năng nhắc nhở thời gian học tập cũng như thiết kế lớp học trực tuyến học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi và có thể thi trực tiếp trên hệ thống để đánh giá kết quả học tập.

Cung cấp hệ thống DES.Homework chuyên nghiệp

Nhu cầu sử dụng hệ thống quản lý thông minh này ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng cho nên khách hàng mong muốn lựa chọn và sử dụng sản phẩm này thì có thể liên hệ với DES. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế những hệ thống thông minh hỗ trợ việc giáo dục một cách hiệu quả cao, điển hình là DES.Homework. 

Từ phần mềm này mà việc quản lý quá trình làm bài cũng như giao bài tập về nhà trở nên đơn giản hơn rất là nhiều so với phương pháp truyền thống. Học sinh tiếp cận được với nền giáo dục mới và phát triển.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cho khách hàng sẽ sở hữu những hệ thống phần mềm quản lý thông minh và tiên tiến nhất. 

Công ty luôn đưa ra mức giá thiết kế phần mềm một cách tối ưu cũng như phù hợp với các khách hàng nhất. Vì thế bạn không nên bỏ qua công ty chúng tôi để sở hữu  hệ thống quản lý bài tập về nhà thông minh, bắt kịp với thời kỳ công nghệ 4.0.