• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hệ thống elearning hay còn gọi là hệ thống Quản lý đào tạo trực tuyến e-Learning với hàng loạt các ưu điểm đang là xu hướng phát triển trong ngành giáo dục đào tạo, đặc biệt là đào tạo nhân sự nội bộ nằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức, các tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân sự có thể dễ dàng thành công trong việc quản lý và triển khai đào tạo.

Một số lợi ích lớn khi triển khai đào tạo nội bộ bằng hệ thống đào tạo trực tuyến như sau:

1. Hệ thống học trực tuyến elearning khắc phục khoảng cách địa lý

Học viên có thể tham gia khóa học tại nhà, tại cơ quan…thông qua mạng Internet và các thiết bị hỗ trợ mà không phải đi đến lớp học. Không giới hạn về mặt địa lý, các học viên từ các vùng khác nhau, từ các nước khác nhau đều có thể tham gia vào khóa học mà không có hạn chế về nền văn hóa, phong tục và tập quán.

2. Tiết kiệm thời gian khi sử dụng hệ thống học online

Giảm thời gian đi lại của các học viên. Các học viên có thể nghe bài giảng và học bài trong thời gian thích hợp tùy chọn.

3. Giảm thiểu chi phí triển khai đào tạo khi áp dụng hệ thống học trực tuyến

- Giảm chi phí cho việc di chuyển đến địa điểm đào tạo. Đào tạo trực tuyến không phải là hình thức đào tạo thay thế các hình thức đào tạo truyền thống mà nó chỉ là một giải pháp để mọi người có thêm cơ hội học tập với chi phí thấp hơn.

- Giảm chi phí học tập, đặc biệt là đối với các học viên tham gia các khóa học đào tạo từ xa của các trường trung học và đại học ở nước ngoài. Trong thực tế, Hệ thống elearning đã được hoàn thiện các chức năng ưu việt như: hỗ trợ Audio, Video mềm dẻo, chức năng tương tác giữa giáo viên với học viên thân thiện như trong các lớp học truyền thống (thông qua các công cụ chatText, qua microphone, qua Webcam…), đặc biệt là hệ thống còn cung cấp các công cụ giảng bài và học bài như các công cụ vẽ hình, bút viết bảng (giáo viên và học viên không những có thể viết, vẽ trên bảng trắng mà còn có thể viết, vẽ chú thích trên nền các slide bài học) để trao đổi học tập. Hệ thống đã được thử nghiệm nhiều lần trong nhiều môi trường khác nhau (Lan, ADSL, Modem) và được thử nghiệm thành công với nhiều thiết bị hỗ trợ khác nhau.

Với chương trình đào tạo năng động và hiệu quả này, hy vọng trong tương lai không xa, đào tạo trực tuyến elearning sẽ trở nên quen thuộc với người tha gia học tập. Những người công nhân sẽ có khả năng cập nhật các kĩ thuật trong lĩnh vực của mình. Mọi người ở bất cứ nơi đâu sẽ có cơ hội tham gia các khóa học tốt nhất, được thực hiện bởi các nhà chuyên môn giỏi nhất. Nếu công nghệ thông tin đạt tới đỉnh điểm của nó thì thật là tuyệt vời.

4. Nâng cao chất lượng học tập

Học viên dễ cập nhật nội dung bài học và có thể học theo nhịp độ của riêng mình. Học viên được tạo điều kiện tham gia diễn đàn, tranh luận qua mạng, có thể giao tiếp với giảng viên và các học viên khác. Các bài giảng và khóa học đa dạng hóa, được minh họa thực tế.

Xem chi tiết về hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến tại đây!