• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Song song với tư vấn và phát triển giải pháp hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp là các tập đoàn, công ty có số lượng nhân viên lớn, DES cũng hướng tới cung cấp nền tảng hệ thống đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ( SME DES.elearning ).

Hệ thống SME DES.elearning được thiết kế để đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Đây là nỗ lực của Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES, nhằm đẩy mạnh hỗ trợ triển khai đào tạo trực tuyến cho Doanh nghiệp với số lượng người dùng nhỏ và ngân sách không lớn, hướng tới xã hội hóa đào tạo trực tuyến.

Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đào tạo trực tuyến DES.elearning do DES tự phát triển, sử dụng công nghệ điện toán đám mây và tích hợp nhiều chức năng học tập tiên tiến. Các gói sử dụng linh hoạt với chi phí phải chăng, phù hợp với lượng người học từ 50, 100, 150, 200... để Doanh nghiệp lựa chọn. Với Hệ thống này, các doanh nghiệp có thể học tập mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại thông minh, tham khảo hệ thống tài liệu phong phú, các clip minh họa sinh động cho các tình huống học tập… nâng cao năng lực của nhân viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

“Chúng tôi hy vọng Hệ thống sẽ là tín hiệu mở đầu để khuyến khích các Doanh nghiệp nhỏ và vừa mạnh dạn đầu tư và quan tâm nhiều hơn đến việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời giới thiệu một hình thức học tập đang được sử dụng hiệu quả trên thế giới, đó là hình thức đào tạo trực tuyến”, đại diện ban lãnh đạo DES chia sẻ.

Tham khảo hệ thống đào tạo trực tuyến cho Doanh nghiệp tại https://des.vn/pages/nen-tang-he-thong-quan-ly-dao-tao-truc-tuyen-doanh-nghiep