• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự ra đời của hệ thống đào tạo trực tuyến cùng những ưu điểm vượt trội của phương pháp này mang đến những giá trị thực tiễn cho các doanh nghiệp. Trong điều kiện phải tiết kiệm ngân sách, thời gian cũng như tối ưu các chi phí thì hệ thống đào tạo trực tuyến được coi là chiến lược công nghệ trong thời đại số.

Hệ thống đào tạo trực tuyến là gì?

Là hệ thống phần mềm hỗ trợ các nhà quản lý triển khai các chương trình đào tạo cho nội bộ nhân viên trong công ty một cách linh hoạt, phù hợp với các điều kiện thực tế của nhiều doanh nghiệp như hệ thống máy chủ, hạ tầng cloud. Hệ thống đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp một mặt đảm bảo được hiệu quả đào tạo một cách sinh động, mặt khác giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí tổ chức thay cho các khóa học truyền thống. 

Hệ thống đào tạo trực tuyến phát triển như thế nào trên thế giới?

Trong thời đại 4.0, đào tạo trực tuyến đang trở thành xu hướng tất yếu của nhiều trung tâm, nhiều doanh nghiệp hay trường học lớn. Đối với tập đoàn có quy mô lớn thì điều này càng thể hiện rõ ràng hơn khi bài toán ứng dụng công nghệ vào hiện đại vào các quá trình. Trong đó, phải nhắc đến các ví dụ điển hình như 40 doanh nghiệp của Fortune 500 hiện đang sử dụng các mô hình đào tạo trực tuyến để nâng cao khả năng chuyên môn cho nhân viên.

Các doanh nghiệp nào có thể áp dụng hệ thống đào tạo trực tuyến

Đào tạo là nhu cầu thiết yếu của bất cứ doanh nghiệp nào, chính vì thế, công ty nào cũng có thể sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy mô cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hệ thống với các tiêu chí riêng, phù hợp với điều kiện thực tế của công ty. Theo đó, một vài tiêu chí được các chuyên gia gợi ý dành cho các doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hệ thống này là:

Số lượng nhân viên: Doanh nghiệp có quy mô nhân viên trong khoảng từ 200 - 1000 người.

Số lượng chi nhánh: Các công ty lớn, nhất là các tập đoàn thường có nhiều chi nhánh và gặp khó khăn về vấn đề tập hợp do điều kiện địa lý cách xa nhau. 

Số lượng nhân viên: Khách hàng của PROSEEDS sử dụng hệ thống LMS thường là các doanh nghiệp vừa và lớn (SME) với số lượng nhân viên vào khoảng 200 tới hơn 1000 người.

Nhu cầu đào tạo: Thường xuyên, liên tục đào tạo sẽ là một áp lực cho các công ty về cả thời gian, nhân sự cũng như khả năng tài chính.

Des - đơn vị cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến hàng đầu thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm chi phí đào tạo cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ ngay với DES để được đội ngũ chuyên viên tư vấn theo SĐT: 0966 818 183. Bạn cũng có thể tới địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.