• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngay từ ra mới ra đời, giáo dục điện tử e-learning đã thể hiện nhiều ứng dụng đa dạng cũng như hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp. Có lẽ vì vậy nên giáo dục điện tử e-learning ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, đưa vào các khóa đào tạo ngắn và dài hạn cho cán bộ, công nhân viên.

Tuy nhiên, chưa có nhiều doanh nghiệp biết về những hình thức ứng dụng khác nhau của giáo dục điện tử e-learning vào việc xây dựng thương hiệu và nâng cao kỹ năng của nhân viên. Hôm nay, hãy cùng Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES tìm hiểu cụ thể về các ứng dụng hiệu quả của giáo dục điện tử e-learning đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhé.

Hỗ trợ việc tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn

Ngoài việc đào tạo và giúp nhân viên nâng cao những kỹ năng cần thiết cho công việc thì giáo dục điện tử còn giúp hỗ trợ hoạt động kiểm tra năng lực và đánh giá khả năng của nhân sự trong quá trình tuyển dụng. Những đánh giá đó nhằm mục đích như sau:

  • Giúp doanh nghiệp tăng chất lượng cũng như hiệu quả tuyển dụng.
  • Giảm sức ép cho các bên liên quan đến nội dung tuyển dụng.
  • Từ những bài học của hệ thống, ban lãnh đạo có thể đánh giá và so sánh kết quả của các ứng viên với nhau.
  • Cho kết quả đánh giá trực quan, nhanh chóng và chính xác nhất về mỗi cá nhân ứng viên.
  • Tổng hợp và hỗ trợ phân tích những dữ liệu liên quan nhanh chóng hơn, dựa vào những cơ sở khoa học thực tế.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, giáo dục điện tử e-learning giúp việc đánh giá hồ sơ đầu vào và năng lực các ứng viên ngay từ ban đầu để chọn lọc ra những người phù hợp nhất. Hơn nữa, thông qua chương trình giáo dục, ứng viên cũng có thể biết được công việc mình đang ứng tuyển có thật sự phù hợp với bản thân mình hay không.

Giáo dục điện tử e-learning mang lại hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giúp doanh nghiệp quản lý nội bộ tốt hơn

Với mỗi nhân viên, văn hóa doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng. Rất nhiều doanh nghiệp muốn giữ chân nhân viên giỏi nhưng chưa biết cách quản lý, hướng dẫn và tạo môi trường tốt cho họ thể hiện bản thân. Bởi vậy, giáo dục điện tử e-learning được triển khai để giúp doanh nghiệp quản lý nội bộ tốt hơn, cụ thể như sau:

  • Thông qua các tài liệu công khai, doanh nghiệp có thể minh bạch hóa với toàn bộ nhân viên về quy trình quản lý.
  • Mỗi kế hoạch, dự án cụ thể, doanh nghiệp sẽ phân chia trách nhiệm và vai trò của mỗi cá nhân phù hợp với định hướng của doanh nghiệp.
  • Trong công việc hàng ngày, doanh nghiệp có thể yêu cầu nhân viên áp dụng những kiến thức và công cụ mới được học vào phát triển sản phẩm.
  • Nhân viên có thể rút ngắn nhiều thời gian làm quen với công việc thông qua những tài liệu trước đó đã mô tả chi tiết về công việc và được lưu trữ trên hệ thống.

Áp dụng hình thức giáo dục điện tử e-learning cho khách hàng

Để nâng cao năng suất lao động cũng như kịp thời thông báo với khách hàng những thay đổi trong quá trình làm việc, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng hình thức giáo dục điện tử e-learning cho đối tác của mình. Nhờ đó, chương trình giáo dục điện tử lại trở thành kênh giao lưu thông tin hai chiều, giúp khách hàng cập nhật tin tức và gửi phản hồi nhanh chóng đến doanh nghiệp.

Trong thời kỳ công nghệ số, đặc biệt là công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, khách hàng cũng muốn được là người đóng góp và xây dựng ý tưởng trong quá trình triển khai những dự án của doanh nghiệp. Bởi vậy, giáo dục điện tử e-learning sẽ là cầu nối giữa đối tác và doanh nghiệp, giúp hai bên hiểu và thông cảm cho nhau thông qua những kiến thức được cung cấp trong chương trình.

Áp dụng hình thức giáo dục điện tử e-learning cho khách hàng

Một số ưu điểm của hình thức giáo dục điện tử e-learning

Đến với e-learning, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí xoay quanh việc đào tạo như chi phí ăn ở, địa điểm, đi lại, in ấn bản cứng tài liệu, chi phí phụ,... Hơn nữa, giáo dục điện tử e-learning có thể tiến hành ở bất cứ nơi nào, giúp mọi người không bỏ lỡ bài giảng và có thể bổ sung những kiến thức còn thiếu kịp thời nhất.

Giáo dục điện tử e-learning cũng đề cao sự chủ động của cả người đào tạo và nhân viên. Ở đó, mỗi người đều có thế mạnh, ưu điểm, bí quyết riêng có thể chia sẻ với những người tham gia học tập cùng mình. Điều này không chỉ giúp nhân viên tăng khả năng làm việc nhóm mà còn giúp văn hóa doanh nghiệp phát triển tốt hơn.

Doanh nghiệp nên chọn giáo dục điện tử tại địa chỉ nào?

Nếu còn băn khoăn về hình thức giáo dục này thì bạn có thể gọi ngay cho Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES để tìm hiểu kỹ hơn nhé. Chắc chắn với những lợi ích mà hình thức đào tạo này mang lại sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng, toàn diện và vượt bậc hơn.

Với nhiều năm hoạt động và cung cấp dịch vụ giáo dục điện tử e-learning, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.