• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nhân viên nắm chắc chuyên môn nhưng thiếu kỹ năng làm việc, hiệu quả công việc đạt được chưa cao là những lý do làm trì trệ quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Vì vậy, đầu tư vào yếu tố con người thông qua các khóa đào tạo chính là chiến lược dài hạn đúng đắn nhất của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đào tạo trực tuyến đã và đang khẳng định vai trò không thể thay thế của mình trong việc thúc đẩy tiến trình phát triển của các doanh nghiệp Việt.

Bạn biết gì về đào tạo trực tuyến E-learning?

E-learning là một phương pháp học trực tuyến đang được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Theo đó, học viên sẽ sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bàn, laptop, máy tính bảng có kết nối Internet để học tập. Thay vì gặp mặt trao đổi trực tiếp với giảng viên tại các lớp học offline, giờ đây học viên có thể tiếp thu kiến thức ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào thuận tiện và phù hợp với lịch trình cá nhân.

Hiểu một cách đơn giản, E-learning được xem như một môi trường học tập hiện đại với sự hỗ trợ của công nghệ lưu trữ, truyền tải dữ liệu. Khác với các hình thức đào tạo truyền thống, học viên không cần tốn thời gian di chuyển đến lớp học hay chi phí in ấn tài liệu. Thay vào đó, có thể trao đổi trực tuyến với giảng viên để giải quyết các vấn đề khác nhau ngay trên hệ thống đào tạo trực tuyến đa nền tảng.

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các hình thức đào tạo cũ, hiện nay đào tạo trực tuyến đã và đang được ứng dụng rất rộng rãi. Đặc biệt là trong quy trình đào tạo nhân sự tại các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

Giải pháp đào tạo trực tuyến – yếu tố “sống còn” của doanh nghiệp hiện đại

Ưu điểm của giải pháp đào tạo trực tuyến

Tiết kiệm chi phí

Không phải in ấn giáo trình, không cần thuê địa điểm lớp học và không tốn kém chi phí đi lại là những ưu điểm rất lớn của đào tạo trực tuyến. Thay vào đó, bạn chỉ cần bỏ ra một mức chi phí nhất định cho việc xây dựng các bài giảng trực tuyến một lần. Đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần cho những lần sau mà chỉ cần cải tiến bài giảng sao cho phù hợp.

Linh hoạt trong quá trình mở lớp

Trên thực tế, đào tạo trực tuyến E-learning đã cho thấy những thành tựu không tưởng khi được ứng dụng tại các doanh nghiệp. Với đặc thù công việc dày đặc, nhiều doanh nghiệp không thể mở lớp học với số lượng học viên hạn chế và phụ thuộc phần lớn vào lịch trình của người giảng dạy.

Vì vậy, đào tạo trực tuyến trở thành nền tảng lý tưởng để tránh sự trùng lặp giữa các phòng ban trong doanh nghiệp. Quy trình mở lớp giờ đây không còn trở nên phức tạp mà được tối ưu và triển khai vô cùng nhanh chóng.

Tăng uy tín thương hiệu của doanh nghiệp

Doanh nghiệp sẽ có cơ hội hỗ trợ và đáp ứng các nhu cầu cần thiết của đội ngũ nhân viên thông qua việc đào tạo trực tuyến. Từ đó, không chỉ thỏa mãn các nhu cầu về kiến thức, kỹ năng làm việc cho người học, đào tạo trực tuyến còn có hệ thống đánh giá và giám sát học viên qua các bài kiểm tra thực tế.

Điều này không chỉ giúp nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp đối với các học viên tham gia đào tạo mà cả các đối tác kinh doanh của doanh nghiệp.

Học tập chủ động với nội dung hấp dẫn

Nhờ có đào tạo trực tuyến E-learning, mọi rào cản trong việc học tập xuất hiện ở phương pháp truyền thống dường như đều được xóa bỏ hoàn toàn. Chỉ cần có một thiết bị thông minh kết nối Internet, học viên đã có thể bắt đầu quá trình học tập của mình ở bất kỳ đâu. Bạn không còn phải di chuyển trực tiếp gây tốn kém thời gian, chi phí đi lại như khi tham gia các lớp học truyền thống.

Bên cạnh đó, hệ thống bài giảng trực tuyến cũng được xây dựng vô cùng hấp dẫn nhờ có sự tích hợp các yếu tố đa phương tiện. Không còn là những kiến thức khô khan trong sách vở, bạn sẽ được tiếp thu kiến thức qua những video đồ họa, hình ảnh, âm thanh hấp dẫn. Đồng thời có các bài thực hành phù hợp với công việc thực tế giúp bạn có thể áp dụng trực tiếp lý thuyết vừa được học vào công việc của mình.

Tăng uy tín thương hiệu của doanh nghiệp

Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Mục tiêu cuối cùng của đào tạo trực tuyến là không ngừng nâng cao giá trị được tạo ra, từ đó giúp gia tăng doanh thu trong doanh nghiệp. Nhờ có khả năng đột phá của đội ngũ nhân viên được đào tạo, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ được tiếp cận đến đông đảo khách hàng.

Nhờ vậy, khách hàng, đối tác có thể nắm bắt được thông tin sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp tốt hơn. Đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên để nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Trên thực tế, không thể phủ nhận tầm quan trọng của đào tạo trực tuyến đối với chiến lược phát triển của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Công tác này đã có những đóng góp không nhỏ trong việc phát triển nhân tố con người và thúc đẩy hoạt động của các công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Để được tư vấn chi tiết hơn về hệ thống đào tạo trực tuyến, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES ngay hôm nay.