• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay nhiều công ty, doanh nghiệp mới đã có thể tự chủ phát triển tiềm lực kinh tế cá nhân để có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác. Để làm được điều đó, giải pháp đào tạo trực tuyến cho khối doanh nghiệp chính là những phần mềm không thể thiếu trong công tác quản lý của các công ty hiện nay.

Vai trò của giải pháp đào tạo trực tuyến cho khối doanh nghiệp

Khi thiếu hụt nhân sự lao động, không ít công ty đã phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm nguồn lao động mới có kinh nghiệm. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả công việc, nhân viên dù đã làm việc lâu năm cũng cần phải được đào tạo thường xuyên và bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng.

Vai trò của các phần mềm đào tạo trực tuyến cho khối doanh nghiệp ở đây chính là hỗ trợ các công ty tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, mất ít thời gian đào tạo và thậm chí không cần đào tạo trực tiếp mà có thể đào tạo qua các phần mềm trực tuyến. 

Các doanh nghiệp mở thêm các công ty tại nhiều chi nhánh khác nhau, việc đào tạo tập trung nhân viên tại nhiều nơi sẽ gây bất tiện và mất thời gian cho doanh nghiệp đó. Chính vì vậy khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến, các doanh nghiệp đều có thể linh hoạt được hình thức đào tạo ở nhiều nơi.

Bất cứ các doanh nghiệp, các công ty nào cũng không thể phủ nhận được vai trò của các phần mềm đào tạo trực tuyến trong việc tạo nên sức mạnh nội bộ, khẳng định được đẳng cấp làm việc và khả năng bắt kịp xu hướng phát triển doanh nghiệp hiện nay. 

Giải pháp đào tạo trực tuyến cho khối doanh nghiệp mang đến những hiệu quả gì?

Khi áp dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến, thứ nhất các doanh nghiệp nâng cao được hiệu quả làm việc nhờ áp dụng được các giải pháp đúng đắn, khoa học. Về phía nhân sự, khi được đào tạo bài bản và cụ thể các bước trước khi bước vào công việc, người làm việc luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo trong môi trường làm việc của mình. 

Giải pháp đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp bắt kịp được xu hướng phát triển chung hiện nay, mang đến những sự lựa chọn thông minh, tiên tiến, tiết kiệm chi phí và thời gian để vận hành một bộ máy nhân sự khi làm việc. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, doanh nghiệp nào không áp dụng được các giải pháp đào tạo trực tuyến sẽ trở nên lạc hậu và khó bắt kịp tiến độ phát triển chung. 

Khi thực hiện một dự án hay một chiến lược mới, chúng ta cần phải mất nhiều thời gian để phân công, tổ chức lại nhân sự. Tuy nhiên áp dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến, các quy trình tổ chức sẽ được rút ngắn thời gian mà vẫn tạo ra hiệu quả cao trong công việc. 

Sự tiện lợi dành cho nhân viên khi tham gia khóa đào tạo trực tuyến

Khi tham gia vào các khóa học đào tạo, nhân viên sẽ không muốn bỏ lỡ đi những kiến thức được đào tạo tuy nhiên họ lại thường xuyên gặp phải các vấn đề như không sắp xếp được thời gian học, không bắt kịp được tiến độ đào tạo. Để giải quyết vấn đề này, khóa đào tạo trực tuyến cho phép nhân viên có thể tham gia khóa học mọi lúc, mọi nơi, linh hoạt được hình thức học tập.

Thời gian qua, giải pháp quản lý đào tạo trực tuyến Des.elearning đã được nhiều doanh nghiệp, các công ty lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn. Giải pháp đào tạo trực tuyến này đã mang đến những hiệu quả bất ngờ về mặt đào tạo nhân sự cũng như triển khai các dự án, kế hoạch lâu dài. 

Giải pháp Des.e learning được xây dựng dựa trên các nhu cầu giải quyết công việc cũng như vấn đề nhân sự đến từ nhiều công ty. Giải pháp này tạo ra được xu hướng phát triển hiện đại, đồng bộ hóa các quy trình hoạt động của một doanh nghiệp. 

Sự tiện lợi dành cho nhân viên khi tham gia khóa đào tạo trực tuyến

Khi sử dụng giải pháp đào tạo trực tuyến, mọi doanh nghiệp đều nhận được lợi thế về mặt chi phí, thương hiệu cũng như quản lý đào tạo nhân sự. Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển nhanh chóng như hiện nay chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của các giải pháp đào tạo thông minh và hiện đại như thế này.

Đến với công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo Des, chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo và tin cậy nhất, hỗ trợ các doanh nghiệp, các công ty sở hữu được nguồn nhân sự làm việc hiệu quả, mang đến doanh thu cao. 

Với nhiều năm kinh nghiệm lập trình các ứng dụng, phần mềm đào tạo trực tuyến, Des luôn tự hào là đơn vị đồng hành tin cậy của mọi doanh nghiệp, tạo dựng được thương hiệu uy tín, thân thiện với mọi khách hàng. Bằng những kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm với nội dung và hình thức trong từng giải pháp. Des hoạt động với tinh thần đề cao sản phẩm bản quyền cá nhân, bảo vệ quyền lợi và thông tin của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các giải pháp đào tạo trực tuyến phổ biến hiện nay, vui lòng liên hệ với chúng tôi về số điện thoại 0966.818.183, chúng tôi luôn sẵn sàng được hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi mơi.