• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong đào tạo trực tuyến, nội dung đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công khi triển khai đào tạo. Doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để xây dựng bài giảng trực tuyến, vậy có cách nào để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xây dựng bài giảng elearning tốt nhất.

Sau đây là 3 câu hỏi cần được các doanh nghiệp suy xét kỹ:

1. Nhà cung cấp dịch vụ xây dựng bài giảng elearning có hiểu về lĩnh vực hoạt động của công ty không ?

Có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xây dựng bài giảng elearning đã là chuyên gia trong một số lĩnh vực cần đào tạo liên tục như ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông,.. Lúc này doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung ứng nào đã thực hiện triển khai nhiều dự án với các công ty cùng lĩnh vực với mình. Ví dụ, nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng mà nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến A đã từng thực hiện nhiều bài giảng Elearning cho rất nhiều các ngân hàng khác thì họ sẽ là ứng cử viên sáng giá. Họ không những có kinh nghiệm về cách làm việc với một ngân hàng mà còn hiểu được những phần nào khi triển khai hệ thống Elearning cần được chú trọng, phần nào trong bài giảng cần được thể hiện theo phương pháp nào là phù hợp nhất.

2. Họ có cá nhân hóa dịch vụ theo yêu cầu xây dựng nội dung bài giảng của công ty bạn hay không ?

Cá nhân hóa là chìa khóa cho một hệ thống Elearning hiệu quả. Mỗi lĩnh vực khác nhau yêu cầu cách xây dựng bài giảng Elearning khác nhau. Một nhà cung ứng phù hợp là khi họ hiểu được các yêu cầu về đào tạo của bạn, họ có thể chỉnh sửa các tính năng của hệ thống, điều chỉnh cách thức thể hiện sao cho việc tương tác trên bài giảng là phù hợp nhất. Ví dụ, bạn không muốn nhân viên học một cách qua loa, tua các video giảng để mau chóng kết thúc, lúc này nhà cung ứng có thể chỉnh tính năng của hệ thống khiến cho việc tua nhanh là không thể hoặc đối với những câu hỏi tương tác, học viên phải trả lời khi nào đúng thì thôi. Hãy lựa chọn một nhà cung ứng luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu liên quan tới chỉnh sửa tính năng hệ thống, bài giảng Elearning của bạn.

3. Họ có đo lường, đánh giá được quá trình đào tạo trực tuyến hay không ?

Đào tạo để làm gì nếu kết quả cuối cùng vẫn không có gì thay đổi ? Những nhà cung cấp giải pháp Elearning hàng đầu không chỉ đưa ra cho bạn sự đo lường, đánh giá kết quả dựa trên thời hoàn thành khóa học, số lượng người học, mà họ còn có thể thống kê được bộ phận nào đang xao nhãng việc đào tạo, những bài giảng nào nhiều học viên không đạt điểm tiêu chuẩn từ đó công ty có thể điều chỉnh các bài giảng Elearning của mình của mình để truyền đạt kiến thức dễ dàng hơn.

 Trên đây là 3 câu hỏi doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning hiệu quả, ngoài ra doanh nghiệp cũng cần tham khảo một số lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp để bài giảng cuối cùng được hoàn thiện nhất.

DES là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến hiện nay tại Việt Nam.

Tìm hiểu dịch vụ xây dựng bài giảng trực tuyến elearning của DES tại https://des.vn/pages/tu-van-va-xay-dung-bai-giang-truc-tuyen