• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay, trong xu thế toàn cầu hóa, giáo dục đang là một trong số những ngành được quan tâm và ưu tiên nhất. Ứng dụng công nghệ thông tin chính là chìa khóa trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo. Do đó, dịch vụ đào tạo trực tuyến ra đời giúp cho việc khám phá thông tin, tài liệu và hiểu nội dung truyền đạt một cách dễ dàng và sâu sắc hơn. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về một vấn đề đang được mọi người quan tâm: Dịch vụ đào tạo trực tuyến có thực sự cần thiết? 


 
Bản chất của đào tạo trực tuyến là gì? 

Đào tạo trực tuyến có thể hiểu đơn giản là một hình thức học, phân phối tài liệu hay có thể giao tiếp trực tiếp giữa người học với giáo viên qua mạng Internet. Dịch vụ đào tạo trực tuyến thực tế đã ra đời cách đây rất lâu và đang ngày càng phát triển và có mặt tại khắp nơi trên thế giới. Nếu một khóa học truyền thống hạn chế về thời gian, sự tương tác trao đổi với giáo viên thì đào tạo trực tuyến lại giúp bạn linh động thời gian, có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên, bạn bè bất kỳ lúc nào bạn rảnh rỗi và đặc biệt nó phù hợp với mọi lứa tuổi.

Lợi ích của đào tạo trực tuyến  

Tiết kiệm thời gian: Bạn có thể chủ động lựa chọn một thời gian học phù hợp với công việc, sức khỏe của mình để đảm bảo tiếp thu kiến thức, thông tin một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, thay vì tốn một khoảng thời gian để di chuyển đến lớp học, bạn có thể dễ dàng học tập ở bất kì địa điểm nào bạn muốn.

Tiết kiệm chi phí: Chúng ta lại đặt ra một phép so sánh rằng liệu chi phí đi lại, thuê địa điểm dạy học có lớn hơn so với việc học online qua mạng hay không? Câu trả lời là có, với hình thức đào tạo trực tuyến bạn có thể giảm bớt chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả, chất lượng trong học tập.

Dễ dàng cập nhật thông tin: Những nội dung bài học, kiến thức thực tế sẽ được cập nhật một cách nhanh nhất, bạn có thể dễ dàng đọc bài mới hoặc ôn lại bài cũ một cách sơ lược hay qua các hình ảnh sinh động thay vì phải đọc từng trang sách với vô vàn các con chữ con số.

Và riêng đối với các doanh nghiệp, việc đào tạo trực tuyến là vô cùng cần thiết và hữu ích góp phần tăng hình ảnh thương hiệu. Các bài giảng trực tuyến giúp cho doanh nghiệp có thể đào tạo nhân viên một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, đánh giá một cách khách quan và trung thực về năng lực của nhân viên trong doanh nghiệp. Nhưng khi sử dụng dịch vụ đào tạo trực tuyến, các doanh nghiệp thường có một số những tiêu chí khắt khe như bảo mật, có thể tích hợp với các phần mềm khác, người dùng có thể dễ dàng sử dụng… 

Với những ưu điểm trên, chúng ta không thể nào phủ nhận đào tạo trực tuyến thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời trong thời đại 4.0 như hiện nay.

Vậy đâu là nơi cung cấp dịch đào tạo trực tuyến đáng tin cậy hiện nay?

Chắc chắn các tổ chức, doanh nghiệp hay trường học đều muốn tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến sáng tạo, uy tín và chất lượng. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm niềm tin. Hãy nhanh tay truy cập des.vn để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. Tôi tin DES sẽ không làm bạn thất vọng.