• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo là vấn đề cốt lõi của mọi doanh nghiệp, trong đó, đào tạo nhân viên, đội ngũ quản lý là hoạt động được tổ chức thường xuyên, nhằm nâng cao năng lực vận hành cũng như khả năng chuyên môn của các thành viên trong công ty. Nhiều doanh nghiệp hiện nay còn khá yếu trong khâu quản lý và đào tạo. Chính vì thế, việc tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn triển khai đào tạo chất lượng là điều cần thiết.

Des - Địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn triển khai đào tạo uy tín

Giữa hàng trăm đơn vị dịch vụ trên thị trường hiện nay, Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des vẫn là địa chỉ top đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong việc tư vấn và triển khai các chương trình đào tạo. Bên cạnh các hoạt động đào tạo trực tiếp, mặt đối mặt, Des cũng ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, cung ứng cho thị trường hình thức đào tạo trực tuyến. Thấu hiểu những hạn chế của doanh nghiệp về thời gian cũng như chi phí, không gian đào tạo, hình thức đào tạo trực tuyến ra đời đã giúp công ty khắc phục mọi lo lắng. 

Những điểm cộng khiến khách hàng yêu thích Des 

Dịch vụ tư vấn triển khai đào tạo là một trong những sản phẩm chính, được đầu tư mạnh mẽ bởi Des. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực đào tạo sẽ tư vấn cho khách hàng những kinh nghiệm hữu ích để đưa ra lộ trình cũng như các hình thức đào tạo phù hợp. Làm thế nào để có thể hấp dẫn được nhân viên tham gia cũng như tiết kiệm được phi phí về thời gian cho người lao động sẽ được giải quyết hoàn toàn khi đến với Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Des đã đúc kết cho mình được những bí quyết quý báu cũng như thấu hiểu sâu sắc những khó khăn, lo lắng mà các doanh nghiệp đang gặp phải để đưa ra các dịch vụ, giải pháp phù hợp giải quyết từng bước các vấn đề. Mỗi công ty sẽ có một nền tảng thương hiệu riêng và việc xây dựng lộ trình đào tạo ngoài yếu tố khoa học còn phải phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. 

Sau khi đào tạo, Des sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá chất lượng, từ đó đưa những kinh nghiệm cho các chương trình đào tạo tiếp theo, đồng thời nâng cao hiệu quả để hướng tới hoàn thiện về chất lượng. 

Liên hệ với Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des bằng cách nào?

Qúy khách hàng có thể liên hệ với Des theo thông tin dưới đây:
Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des 
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.  
Hotline:  0966 818 183