• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, việc sở hữu cho mình những kỹ năng chuyên môn, cũng như những kỹ năng nền tảng phục vụ cho công việc là vô cùng cần thiết, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có cơ hội, thời gian cũng như điều kiện học tập phù hợp. Chính vì vậy, những ứng dụng đào tạo trực tuyến ra đời, cho phép người dùng có thể thực hiện được nhiều nghiệp vụ đào tạo một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn đọc một trong những ứng dụng dùng để đào tạo trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay, ứng dụng Des.


 
Những gói dịch vụ của Des

-    Dịch vụ tư vấn, thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến
Des tư vấn cho người dùng nhiều những lĩnh vực vô cùng bổ ích như, kỹ năng quản trị kinh doanh, đào tạo theo chuyên ngành, đào tạo những kỹ năng mềm, hay đào tạo nội bộ. Hình thức đào tạo của des cũng rất đa dạng, từ slide, video, audio, hình ảnh, hay tới tạo hình nhân vật chuyển động, dựng clip 2D/3D. Các hình thức đào tạo đều được đổi mới từng giai đoạn phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng. 

-    Dịch vụ tư vấn giải pháp đào tạo trực tuyến
Des tư vấn cho người tiêu dùng về việc xây dựng cũng như những giải pháp hệ thống phần mềm về đào tạo trực tuyến hiện nay. Điều này rất linh động và linh hoạt cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp hiện nay trên thị trường. 

-    Dịch vụ tư vấn và tổ chức đào tạo
Des thể hiện sự chuyên môn hóa cao của mình nhờ việc kết nối, hợp tác với nhiều giáo sư, tiến sĩ cũng như những chuyên gia đầu ngành về các lĩnh vực. Des cung cấp cho người dùng những khóa học online trên hệ thống đào tạo trực tuyến cũng như triển khai các khóa học online cho các doanh nghiệp, tổ chức. 

Ưu điểm khi lựa chọn Des
Des mang tới ứng dụng đào tạo trực tuyến hàng đầu thị trường hiện nay, với mong muốn có thể giúp ích tối đa được tới cho người tiêu dùng. Des đang không ngừng nỗ lực, hoàn thiện mình. Dịch vụ des mang tới cho người tiêu dùng, thì chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng được tốt nhất những gì mà khách hàng đang tìm kiếm. Đồng thời, chi phí đào tạo cũng vô cùng hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với việc người tiêu dùng bỏ tiền ra để tham dự những khóa học trực tuyến. 

Des - ứng dụng đào tạo trực tuyến mang tới cho người tiêu dùng nhiều hơn những gì mà người tiêu dùng mong đợi, đồng thời là giải pháp hữu hiệu và hiệu quả hơn trong tương lai, nơi mà điều kiện và phương pháp học ngày càng được đổi mới.