• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Tại nhiều doanh nghiệp hiện nay, công tác đào tạo luôn là vấn đề được nhiều người quản lý quan tâm, tìm hiểu và mong muốn đưa ra một phương pháp đào tạo tốt nhất cho đội ngũ nhân viên của mình. Nhờ có đào tạo tốt, năng suất lao động, hiệu quả trong công việc được tăng cao. Một trong những phương pháp đào tạo được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay đó chính là đào tạo trực tuyến một hình thức đào tạo mang tới nhiều những ưu điểm và lợi ích rất tích cực. Phương pháp đào tạo này thì khắc phục những nhược điểm từ những phương pháp đào tạo truyền thống trước kia. Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn cung cấp từ những doanh nghiệp đang có nhu cầu này một trong những đơn vị hàng đầu tại việt nam cung cấp các hình thức tư vấn quản lý và triển khai đào tạo trực tuyến tại doanh nghiệp đó chính là Des.


 
Thương hiệu Des trên thị trường 
Des là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt trong vấn đề quản lý đào tạo trực tuyến. Des hiểu được những khó khăn mà các đơn vị doanh nghiệp đang phải gặp phải, từ đó Des triển khai các mô hình tư vấn quản lý và triển khai đào tạo trực tuyến giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình này của mình. Des xây dựng cho mình một trong những nền tảng vững chắc, mục tiêu cũng như phương hướng hoạt động rõ ràng, làm thế nào để nâng cao công tác đào tạo hiệu quả, xác định được mối liên hệ giữa nhu cầu của doanh nghiệp và đào tạo từ đó tạo ra các cấp độ nhu cầu đào tạo khác nhau, ứng dụng các khoa học công nghệ hiện đại xây dựng lên các công cụ phân tích nhu cầu đào tạo hiện đại hàng đầu trên thị trường. Cùng với đó thì các nhân viên tại Des cũng sẽ thực hiện các nghiệp vụ về phân tích thông tin báo cáo tác động trong quá trình đào tạo của doanh nghiệp xây dựng nền các yêu cầu quản lý cách thức truyền thông, cũng như nhiều các chương trình hỗ trợ đào tạo trực tuyến khác cho doanh nghiệp, nhằm nâng cao tối đa chất lượng đào tạo mà doanh nghiệp hướng tới.

Thứ hai các bước thực hiện 

Trong tư vấn quản lý và triển khai đào tạo trực tuyến của Des, Des thực hiện qua 5 bước chính: Thứ nhất là phân tích nhu cầu đào tạo, ở bước này Des sẽ tiếp thu những thông tin, xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ cho doanh nghiệp. Thứ hai Des thực hiện các công cụ đào tạo như phỏng vấn, quan sát, kiểm tra. Thứ 3 quản lý nguồn lực đào tạo. Thứ tư truyền thông nội bộ và cuối cùng là hỗ trợ áp dụng Đào tạo.

Chúng tôi tin rằng lựa chọn Des là sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu hiện nay.