• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong nhiều các doanh nghiệp, công ty, … hiện nay, công tác đào tạo, quản lý luôn là một trong những vấn đề vô cùng quản trọng và có vai trò lớn trong việc quyết định chất lượng tổ chức, cũng như vận hành bộ máy được tốt hơn, đem lại nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay, gặp không ít khó khăn khi lên phương án tiến hành quản lý, đào tạo cũng như khó có thể tìm được một đơn vị hỗ trợ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của mình. Nhằm hỗ trợ tốt hơn tới người tiêu dùng, trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn được giới thiệu một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý và triển khai đào tạo trực tuyến hàng đầu hiện nay.


 
Những gì mà Des đang không ngừng nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng

Với dịch vụ tư vấn quản lý và triển khai đào tạo trực tuyến của Des, người tiêu dùng sẽ được nhận nhiều những chương trình với nội dung và tính năng phong phú đáp  ứng được với bối cảnh phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ hiện tại. 

Với mục tiêu là đem tới cho người tiêu dùng những chương trình hoạt động đào tạo hiệu quả nhất, giúp người dùng có thể xác định được đúng đắn vai trò trong quản lý đào tạo ở doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, nhằm mang tới chất lượng cao, Des còn tiến hành phân cấp độ nhu cầu đào tạo của khách hàng ứng với từng ngành nghề, cũng như quy mô mà khách hàng có. Từ đó áp dụng đúng nhưng công cụ, tiến hành phân tích, đưa ra những thông tin, báo cáo, đề xuất yêu cầu và nội dung đào tạo tới khách hàng.
 

Những nội dung cơ bản của dịch vụ

-    Phân tích nhu cầu đào tạo
Người dùng sẽ được Des tư vấn một cách toàn diện nhất các cấp độ đào tạo cơ bản hiện nay, chia sẻ với Des những mong muốn cũng như điều kiện để từ đó có thể tiến hành những bước sau một cách tối ưu nhất.

-    Áp dụng các công cụ thực hiện phù  hợp
Các công cụ mà Des có thể áp dụng tới người dùng vô cùng đa dạng như thảo luận nhóm, quan sát, tiến hành các bài kiểm tra, điều tra, khảo sát, phỏng vấn.

-    Quản lý nguồn lực đào tạo
Thuê hay tiến hành đào tạo nội bộ, lựa chọn các đối tác đào tạo hay tiến hành phát triển giảng viên nội bộ cùng nhiều các phương pháp khác, giúp người dùng có thể tiến hành phát triển quản lý nguồn lực đào tạo từ chính những điểm mạnh sẵn có của mình.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ tư vấn quản lý và triển khai đào tạo của Des, vì đây là một quá trình tương đối dài và phức tạp do vậy người tiêu dùng, bạn đọc có nhu cầu có thể truy cập trực tiếp trang web của đơn vị des.vn để tiến hành tìm hiểu cụ thể hơn.