• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khoa học kỹ thuật ngày càng được cải thiện, kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều sản phẩm, phần mềm hiện đại, đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Trong lĩnh vực giáo dục, các phần mềm hỗ trợ cho quá trình quản lý và đào tạo ngày càng được nâng cao, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn. Trong đó, phần mềm đào tạo trực tuyến chính là phần mềm được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về phần mềm này nhé.


 
Phần mềm quản lý trực tuyến có gì đặc biệt?

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm quản lý trực tuyến lại được quan tâm và sử dụng rộng rãi đến vậy. Phần mềm này sở hữu những tính năng vượt trội mà hình thức quản lý truyền thống không có được. Ưu điểm đầu tiên của phần mềm này đó chính là giúp người học và người dạy dễ dàng tra cứu và nắm rõ thông tin hơn. Phần mềm có dung lượng lưu trữ lớn, có khả năng lưu trữ trong khoảng thời gian dài. Chỉ cần một lần nhập dữ liệu là bạn có thể lưu trữ thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với đó, người dùng có thể truy cập vào tài khoản để biết được những thông tin liên quan đến quá trình dạy và học.

Phần mềm quản lý trực tuyến có thể khắc phục được những tình trạng mất mát thông tin, rò rỉ thông tin. Hệ thống có thể giúp bạn bảo mật thông tin một cách tối ưu. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trực tuyến cũng giúp nhà trường quản lý thông tin về học viên và quản lý quá trình học tập của học viên một cách hiệu quả. Những thông tin như số ngày tham gia lớp học, điểm thi, thành tích học đều được phần mềm quản lý và lưu trữ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, phần mềm quản lý trực tuyến cũng có nhiều tính năng hiện đại khác như sắp xếp thời khóa biểu, thông báo thông tin, báo điểm thi, thông báo chương trình học,...
 

Nên sử dụng phần mềm quản lý học viên ở đâu?

Không khó để tìm được một địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý trực tuyến. Trong đó, công ty DES được coi là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các phần mềm quản lý và đào tạo trực tuyến. Bên cạnh phần mềm quản lý trực tuyến, chúng tôi còn giúp bạn sở hữu nhiều phần mềm hiện đại khác như phần mềm đào tạo trực tuyến, phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến, phần mềm làm bài tập về nhà trực tuyến,... Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất, đem đến cho bạn những giải pháp hữu ích trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục.