• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời đại công nghệ số, đào tạo trực tuyến đang dần thay thế các hình thức đào tạo truyền thống. Và không phải ngẫu nhiên các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường lại lựa chọn hình thức này. Hãy cùng khám phá những giá trị mà đào tạo trực tuyến mang lại cho các doanh nghiệp để thấy được tầm quan trọng của nó nhé!

Tiết kiệm chi phí hiệu quả với việc đào tạo trực tuyến

Hàng năm, các công ty, doanh nghiệp phải chi một khoản tiền không nhỏ cho việc đào tạo. Trong đó, các chi phí cơ bản cần được tính toán kỹ lưỡng như chi phí thuê địa điểm, chi phí hỗ trợ nhân viên đi lại, thuê giảng viên, người đào tạo, chi phí in ấn học liệu… Đặc biệt, với các công ty lớn thì tần suất đào tạo càng cao, đồng nghĩa với chi phí sẽ đội lên rất nhiều. 

Trong khi đó, với hệ thống đào tạo trực tuyến, các công ty có thể cắt bỏ hoàn toàn chi phí cho các hạng mục như thuê địa điểm, in ấn tài liệu, thuê giảng viên. Ngược lại, hệ thống giáo trình cũng như tài liệu được cung cấp miễn phí trên nền tảng trực tuyến. Quá trình nâng cấp, sửa đổi tài liệu cũng không hề tốn kém và dễ dàng. 

Sở dĩ không phải thuê địa điểm vì chỉ với một chiếc máy hay điện thoại kết nối mạng cùng một tài khoản đăng nhập, học viên có thể làm việc trực tiếp với giảng viên online từ bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Nhờ đó, việc học được chủ động và không bị cản trở bởi yếu tố khoảng cách hay thời gian. Điều này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp lớn, nhiều cơ sở khác nhau. 

Nâng cao hiệu quả đào tạo với hình thức đào tạo trực tuyến

Tất cả các bài học đào tạo trực tuyến đều được lưu trên hệ thống. Chính vì thế, nó cho phép các học viên có thể chủ động điều chỉnh theo nhịp độ riêng của cá nhân. Bạn cũng có thể xem lại bất cứ lúc nào nếu thấy có gì chưa hiểu và đặt phản hồi cho giảng viên nếu cần hỗ trợ. Nhờ sự linh hoạt này mà hiệu quả của việc đào tạo được cải thiện một cách rõ rệt. 
Bên cạnh đó, các bài giảng trong hệ thống phần mềm đào tạo trực tuyến thường được thiết kế khá sinh động, hấp dẫn. Trong đó, nhiều video đồ họa sử dụng những hình ảnh bắt mắt, cụ thể và trực quan nên tăng khả năng ghi nhớ cho người học một cách hiệu quả. 

Để được tư vấn chi tiết về phần mềm cũng như hệ thống đào tạo trực tuyến, khách hàng vui lòng liên hệ với Des.