• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo là nội dung vô cùng quan trọng trong quy trình phát triển của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp đào tạo khác nhau, trong đó đào tạo trực tuyến là phương pháp đang được sử dụng phổ biến bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng. Đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp có thực sự là phương pháp tối ưu nhất không? Des - đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp, tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn đúng đúng nhất.

6 Bước trong quy trình cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến của Des

Bước 1: Tư vấn thiết kế quy trình

Quy trình được đưa ra căn cứ vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của người sử dụng. Chính vì thế, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn được bài giảng cũng như hình thức đào tạo trực tuyến ưng ý nhất, hợp lý nhất với quy mô của mình. Quy trình đưa ra sẽ được tối ưu ở mức cao nhất so với quy trình thiết kế hoàn chỉnh.

Bước 2: Triển khai hạ tầng phần cứng

Dựa vào bước 1, Des sẽ xây dựng hệ thống phần cứng cho máy chủ lưu trữ dữ liệu, chứa dữ liệu,.... Đồng thời, phần mềm điều khiển và hỗ trợ quản lý phần cứng cũng được thiết lập.
 
Bước 3: Xây dựng các chức năng

Đây là bước thứ ba trong quy trình đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp. Dựa vào nhu cầu của khách hàng mà chúng ta có thể thiết lập những tính năng phù hợp nhất, đáp ứng được đúng nguyện vọng và mục đích sử dụng của khách hàng. Các chức năng đã được cài đặt sẵn và phát triển nên chỉ cần lựa chọn là được.
 
Bước 4: Cài đặt, cấu hình

Sau bước thứ ba, Des sẽ tiến hành thiết kế hình ảnh, cài đặt cấu hình theo yêu cầu của khách hàng.
 
Bước 5: Vận hành và kiểm tra hệ thống
 
Sau khi đã hoàn thành, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành vận hành và kiểm tra toàn bộ hệ thống để có thể kịp thời phát hiện những sai sót và sửa chữa. Cuối cùng sau khi sửa chữa lại hệ thống sẽ được hoàn chỉnh.
 
Bước 6: Vận hành và bàn giao

Đến đây, hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp đã được hoàn chỉnh và đến tay người sử dụng.
 
Những giá trị mà Des mang tới cho khách hàng từ hệ thống đào tạo trực tuyến

Des là đơn vị cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến hàng đầu thị trường với tiêu chí uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Tự hào là nơi có hệ thống đào tạo với nhiều chức năng hiện đại như đào tạo theo lộ trình, tổ chức lớp học và các lớp thi online cam kết sự công bằng, minh bạch. Đồng thời, phần mềm cũng dễ sử dụng, phù hợp với máy chủ của hầu hết các công ty, sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Đến ngay với Des tại địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn sử dụng đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp phù hợp nhất.