• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Các hình thức tổ chức thi trực tuyến hiện nay ngày càng được áp dụng rộng rãi hơn, việc tổ chức thi theo hình thức này mang lại nhiều những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như đảm bảo tính chính xác và công bằng cho cuộc thi. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc một trong những hệ thống triển khai thi trực tuyến hàng đầu thị trường hiện nay đó chính là Des. 


 
Các chức năng chính của hệ thống
Hệ thống thi trực tuyến của Des gồm nhiều những chức năng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu tốt nhất của người tiêu dùng, những chức năng chính có thể kể tên như chức năng quản trị đợt thi, kỳ thi, sát hạch; chức năng giám thị coi thi; chức năng quản trị đề thi; chức năng quản trị câu hỏi; chức năng quản trị tin tức, thông báo; chức năng chấm thi; chức năng thông báo kết quả, xem kết quả. Có thể thấy, những chức năng này đều vô cùng cần thiết và hữu ích với một cuộc thi trực tuyến, nó đáp ứng được đầy đủ những điều kiện cũng như tạo khả năng tốt nhất cho người dùng.
 

Những ưu điểm vượt trội của hệ thống thi trực tuyến của Des
Tính năng nổi bật lớn nhất có thể kể tới đó là ngân hàng đề thị được thiết kế thông minh, với nhiều dạng câu hỏi, tạo đề thi ngẫu nhiên và khách quan. Đồng thời tính năng bảo mật cũng được des vô cùng xem trọng, tạo sự công bằng tốt nhất, tăng tính chuyên nghiệp cho cuộc thi. 
Cấu trúc quản lý của phần mềm cũng vô cùng linh động, có thể tiến hành kiểm tra theo học trình, người ra đề có thể phân mức dạng đề dễ dàng, từ dễ tới khó, cũng như đưa ra những mục đích làm đề thị khác nhau có thể làm đề để ôn luyện, thi thử, hoặc sử dụng kết quả theo những mục đích của mình, thi kiểm tra,…

Sau khi người dùng hoàn thành xong bài thi của mình, hệ thống sẽ tự động lưu lại bài thi cũng như có phần mềm chấm điểm nhanh chóng, lập bảng điểm và sau đó là in danh sách thí sinh dự thi cùng kết quả của họ. Tất cả những công việc này, được des lập trình một cách hiện đại và tiện ích nhất. 

Để được tư vấn đầy đủ nhất về những thông tin cần thiết về phần mềm thi trực tuyến của Des người dùng có thể liên lạc trực tiếp hoặc truy cập vào trang web của đơn vị đó chính là des.vn để được những nhân viên tại đây tư vấn, giải đáp một cách tận tình nhất những gì mà người tiêu dùng còn đang vướng mắc cũng như nêu lên lộ trình thực hiện khả quan nhất cho người tiêu dùng.