• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khách hàng là nhân tố quyết định đến sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Đây là người trực tiếp sử dụng các sản phẩm, phần mềm và tạo ra nguồn thu cho doanh nghiệp. Chính vì thế mà chăm sóc khách hàng luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất. Phần mềm quản trị khách hàng là giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. 

Tiện lợi. nhiều tính năng mới hiện đại là những điểm cộng sáng giá nhất khi nhắc đến phần mềm quản trị khách CRM. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất để các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa nguồn nhân lực. Cùng với đó là lợi ích trên những mặt sau:

Lưu trữ thông tin khách hàng khoa học, cụ thể

Việc lưu trữ luôn là vấn đề khiến nhiều nhà doanh nghiệp phải đau đầu vì số lượng khách hàng lớn với lượng thông tin cần lưu trữ rất nhiều. CRM là thiết bị hiệu quả nhất trong việc lưu trữ thông tin và dữ liệu. Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng quản lý, duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Phần mềm quản trị khách hàng sẽ thu thập một cách nhanh chóng, chính xác mọi thông tin của khách hàng: số điện thoại, địa chỉ,....

Quản lý thông tin liên hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng 

Trên thực tế, không phải khách hàng nào cũng tiềm năng, đang quan tâm và sẽ lựa chọn sản phẩm mà mình cung cấp. Nhiều khách hàng chúng ta phải thuyết phục nhiều lần, chăm sóc, tư vấn thì mới nhận được sự tin tưởng để họ an tâm sử dụng sản phẩm của mình. Chính vì thế, phần mềm CRM sẽ giúp bạn lưu trữ thông tin của các cuộc gọi để từ đó có thể kiểm soát được tình trạng khách hàng. Từ đó có thể đưa ra chiến lược phù hợp đối với từng người, hiệu quả công việc cũng được cao hơn.
 
Là cơ sở thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả

Trong thời kỳ hiện đại bùng nổ của công nghệ 4.0 như hiện nay thì truyền thông quảng cáo là bước không thể thiếu để tiếp cận với đông đảo khách hàng. Chính vì thế, phần mềm quản trị khách hàng sẽ là phương tiện hữu hiệu để các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing mang lại hiệu quả cao. Từ hệ thống thông tin có được, đội ngũ marketing có thể hỗ trợ chăm sóc khách hàng bằng việc gửi các chương trình giảm giá, khuyến mại.

Nên lựa chọn phần mềm quản trị khách hàng của đơn vị nào?

Des là đơn vị cung cấp các phần mềm quản trị khách hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Des khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng vì chất lượng dịch vụ. Liên hệ ngay với Des qua hotline: 0966 818 183 để được tư vấn và hỗ trợ.