• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, các công cụ, hệ thống trực tuyến hỗ trợ xây dựng, thiết kế bài giảng E-Learning một cách dễ dàng và thu hút nhất. Các phần mềm E-Learning đảm bảo thông minh và tiện ích. Cùng với đó, cách thức số hóa nội dung E-Learning dễ dàng, thu hút cũng đóng vai lớn trong Đào tạo trực tuyến Doanh nghiệp.

Làm sao để thiết kế bài giảng Elearning nhanh chóng và dễ dàng?

Để xây dựng các bài giảng hay, khoa học, thu hút được người học, người thiết kế bài giảng điện tử E-Learning cần phải chú tâm đến một số yếu tố như:

Xác định được mục tiêu của bài giảng là điều bạn cần chú ý đầu tiên. Từ mục tiêu bạn xác định được kiến thức trọng tâm của bài giảng để truyền tải đến với người tiếp thu nắm được thông tin quan trọng chủ chốt của bài. Để sau khi kết thúc  bài học, học viên có thể hiểu nội dung, kiến thức một cách dễ dàng nhất.

Khi đã có được mục tiêu cho bài giảng E-Learning, người thiết kế bài giảng bắt tay vào xây dựng kết cấu thể hiện nội dung cho bài giảng trực tuyến của mình. Nội dung đào tạo sẽ được phân chia, cân đối thành các ý lớn, ý nhỏ bổ sung cho ý chính để đảm bảo dung lượng kiến thức đầy đủ và có liên kết nhất. Bên cạnh xây dựng kiến thức cơ bản, bạn có thể lồng ghép thêm các kiến thức bên ngoài bổ trợ cho nội dung chính.



Lựa chọn đúng và phù hợp các hình thức thể hiện trong một bài giảng trực tuyến E-Learning là yếu tố quan trọng trong việc tăng thêm sự hấp dẫn, cuốn hút người học. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh, đồ họa, video, âm thanh,…để tránh các bài học đơn điệu, nhàm chán, dẫn đến việc giảm sự hứng thú và hiệu quả tiếp thu nội dung đào tạo.

Toàn bộ bài giảng cần đảm bảo luôn có sự liên kết chặt chẽ, mạch lạc với nhau. Đảm bảo được một số yếu tố trên, công tác thiết kế, số hóa bài giảng trực tiếp mới có thể đơn giản, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Tìm hiểu thêm: Quy trình xây dựng bài giảng e-learning đạt chuẩn

Cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning

Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng, thiết kế và số hóa nội dung đào tạo trực tuyến uy tín, DES còn là một trong những công ty chuyên cung cấp giải pháp hệ thống học tập, thi trực tuyến với các tính năng ưu việt, tối ưu  trong việc giải quyết các bài toán nghiệp vụ cho doanh nghiệp, đơn vị, nhà trường...

Hệ thống tính năng trong phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến DES được thiết kế logic, đạt đến sự hiệu quả trong quá trình sử dụng của người dùng, vì vậy, không khó để người sử dụng dễ dàng nắm bắt và thành thạo sử dụng công cụ này. Cùng với đó, việc tận dụng lợi thế am hiểu về quy trình, cách thức triển khai đào tạo nội bộ của các doanh nghiệp, đơn vị cũng giúp cho giải pháp thiết kế bài giảng E-learning phù hợp hơn, đáp ứng được các yêu cầu và mục tiêu truyền tải nội dung đào tạo trong doanh nghiệp sao cho hiệu quả. Các bài giảng được liên kết một cách thống nhất, đồng thời là khả năng lưu trữ lượng lớn về thông tin, dữ liệu của hệ thống E-Learning.

Tìm hiểu thêm: Bật mí 4 loại hình đào tạo nên triển khai hình thức E-Learning

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thiết kế hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning tiện ích, thông minh. DES sẽ giúp cho doanh nghiệp, người sử dụng bắt kịp được xu hướng phát triển của thời đại đồng thời có được những giải pháp đào tạo trực tuyến giúp đơn giản hóa một cách hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu và mô hình doanh nghiệp.

Hy vọng rằng, thời gian tới, công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo trực tuyến DES sẽ có cơ hội đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để mang lại giá trị tốt nhất trong công tác đào tạo và phát triển nhân lực.

Liên hệ nhận tư vấn của chúng tôi theo thông tin: 

Website: https://des.vn/

Số điện thoại: 0966 818183

Email: contact@des.vn