• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Quản lý thông tin khách hàng là vấn đề mà phần lớn các doanh nghiệp đang gặp phải nhiều khó khăn nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vì tiết tiết chi phí mà vẫn áp dụng những phương pháp thủ công dẫn đến tốn kém thời gian mà kết quả không được như ý. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy tham khảo phần mềm quản trị khách hàng với bốn ưu điểm nổi bật trong bài viết dưới đây.

Chủ đầu tư có thể quản lý mọi lúc mọi nơi

Khác với những phương pháp truyền thống, phần mềm quản trị khách hàng được sử dụng dưới dạng online trên  nhiều trình duyệt, thiết bị,... Vì thế, bạn không nhất thiết phải ngồi tại công ty, chỉ cần có laptop kết nối Internet là có thể sử dụng được. Hơn nữa, phần mềm cho phép toàn bộ nhân sự cùng theo dõi việc quản lý một cách thuận tiện nhất. 

Giao diện phần mềm quản trị khách hàng đơn giản, dễ sử dụng

Đây là một trong bốn ưu điểm của phần mềm quản trị khách hàng không thể không nhắc tới. Với giao diện được thiết kế bắt mắt, đơn giản nên mọi người kể cả không thông thạo máy tính vẫn có thể sử dụng. Cùng với đó, các tiểu mục được liệt kê rõ ràng theo hàng với màu sắc đơn giản, minh hoạt bằng biểu đồ nên khách hàng dễ nắm bắt thông tin.
 
Nguồn lưu trữ khách hàng là vô hạn
 
Khi sử dụng phần mềm quản trị khách hàng, doanh nghiệp có thể lưu trữ nguồn khách hàng vô tận. Không bị hạn chế như phương pháp quản lý thủ công, với phần mềm này bạn có thể quản lý trên nhiều nguồn như Faceworks, dữ liệu DATA. Vì thế bạn càng có thể nhiều nguồn khách hàng để tiếp cận.
 
Khả năng cập nhật thông tin nhanh chóng
 
Với sự hỗ trợ của phần mềm quản trị khách hàng, người quản trị sẽ phân phối thông tin đến toàn bộ nhân viên một cách nhanh chóng, dễ dàng với vài thao tác đơn giản. Đồng thời, khách hàng cũng có thể truy cập để PR hoặc góp ý để doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khác.
 
Qua bốn ưu điểm của phần mềm quản trị khách hàng được chia sẻ bên trên, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp đã biết mình có nên sử dụng phần mềm này hay không. Ngay khi có nhu cầu, hãy liên hệ với Des - đơn vị chuyên phân phối phần mềm đào tạo trực tuyến qua đường dây nóng: 0966 818 183 hoặc địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ khác được cập nhật tại website: https://des.vn/. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Des tự tin sẽ mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp quản trị hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.