• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Phần mềm là một trong những công cụ hiệu quả giúp các lĩnh vực được hoạt động hiệu quả. Đối với ngành kế toán, phần mềm kế toán accounting là lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua. Tính chính xác cao, khả năng bảo mật cực tốt, khả năng quy suất cao… là những ưu thế nổi bật của accounting. Khám phá ngay những tiện ích nổi bật mà phần mềm kế toán accounting mang lại cho các doanh nghiệp nói chung và trực tiếp người sử dụng nói riêng. 

Tích hợp đầy đủ nghiệp vụ và nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp

Ra đời từ năm 1977, phần mềm kế toán accounting đã trở thành công cụ hiệu quả của các công ty với khả năng tự động cập nhật các thông tư, nghị định, luật lệ mới ban hành của Tổng cục thuế và Bộ Tài Chính, đảm bảo không bị hổng thông tin. Ngoài ra, phần mềm này có tính hợp đầy đủ các công thức tính xuất kho với nhiều chỉ tiêu phân bố, hỗ trợ bán hàng. Đặc biệt, các tiện ích này có sự phân loại rõ ràng theo yêu cầu của từng ngành nghề đặc trưng như dịch vụ, sản xuất, thương mại, xây lắp.
 
Khả năng trích xuất thông tin siêu nhanh

Đối với kế toán, một trong những khó khăn lớn nhất là việc quản lý và phân loại, tìm kiếm thông tin khi cần. Khắc phục những nhược điểm của phương thức lưu trữ truyền thống, phần mềm kế toán accounting cho phép người sử dụng có thể tìm kiếm bất cứ thông tin gì đã lưu trữ trên hệ thống với tốc độ nhanh, chính xác. Trong đó, tốc độ tính toán và giao dịch ngày càng được đẩy lên nhanh hơn. 

Áp dụng công nghệ tiên tiến, có tính bảo mật cao

Với nhiều năm phát triển trên thị trường, phần mềm kế toán accounting ngày càng được hoàn thiện với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Accounting được phát triển trên công nghệ của Microsoft có thể sử dụng trên mạng nội bộ hoặc làm việc từ xa, đáp ứng nhu cầu thời gian cũng như công việc của người quản lý.

Giao diện tiếng Anh và tiếng Việt

Với hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, phần mềm kế toán accounting cho phép khách hàng tự do lựa chọn ngôn ngữ tùy theo khả năng của bản thân. 

Thương hiệu uy tín cung cấp phần mềm kế toán accounting

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong tư vấn triển khai ứng dụng cùng dịch vụ lập trình, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng,  Des cam kết mang tới cho khách hàng hệ thống phần mềm kế toán accounting chất lượng. 

Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des
Hotline: 0966 818 183 
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.