• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

E - Learning đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với mong muốn duy trì và phát triển nguồn nhân lực tốt nhất có thể. Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững nếu đội ngũ nhân lực của họ đủ “chín”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 4 loại hình đào tạo nên triển khai hình thức E - Learning.

Đào tạo định hướng đầu vào cho nhân viên mới

Đối với nhân viên mới, hình thức đào tạo ban đầu có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Vì thế, loại hình đào tạo định hướng ban đầu cần được triển khai cụ thể, xây dựng kế hoạch chi tiết để các tân binh có thể dễ dàng tiếp cận. Định hướng đầu tiên này gồm việc cho các nhân viên mới làm quen với văn hóa, hiểu rõ được sứ mệnh cũng như tầm nhìn của công ty. Tất cả những điều này sẽ được thực hiện dễ dàng thông qua các khóa học E - Learning.

Đào tạo sản phẩm, dịch vụ của công ty

Trong hành trình bật mí 4 loại hình đào tạo nên triển khai hình thức E - Learning thì đào tạo sản phẩm, dịch vụ là loại hình không thể bỏ qua. Đây là khía cạnh vô cùng quan trọng và bắt buộc phải thực hiện để nhân viên hiểu rõ về sản phẩm cũng như dịch vụ mà tổ chức đang thực hiện. Điều này sẽ giúp họ tư vấn cho khách hàng chính xác và đầy đủ nhất. Những thông tin này sẽ được trình bày một cách cụ thể và bắt mắt thông qua E - Learning. 

Đào tạo phát triển kỹ năng công nghệ thông tin

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật số như hiện nay, phát triển các kỹ năng công nghệ thông tin cho nhân viên là điều bắt buộc phải thực hiện. Trong khóa học E - Learning, quy trình đào tạo sẽ gồm viết nội dung, phân tích dữ liệu, quản lý phương tiện truyền thông,....

Đào tạo phát triển kỹ năng mềm

Đây là một trong 4 loại hình đào tạo nên triển khai hình thức E - Learning mà doanh nghiệp có thể tham khảo nếu muốn phát triển nguồn nhân lực. Kỹ năng mềm giúp cá nhân hoàn thiện bản thân cũng như có thể dễ dàng hòa nhập với văn hóa của doanh nghiệp. Một số kỹ năng mà nhân viên sẽ được trang bị qua hệ thống E - Learning như giao tiếp, thuyết trình, giải quyết xung đột,.... Qua loại hình đào tạo phát triển kỹ năng mềm, nhân viên sẽ trở nên trưởng thành và hòa nhập, thích ứng với công ty dễ dàng hơn.

Đào tạo trực tuyến được đánh giá cao bởi hiệu quả nó mang lại, giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian. Theo thời gian, E - Learning ngày càng chứng minh được tầm quan trọng của mình với doanh nghiệp, giúp họ có thể giải quyết mọi vấn đề về nguồn nhân lực một cách dễ dàng.

Bài viết trên chúng tôi đã bật mí 4 loại hình đào tạo nên triển khai hình thức E- Learning. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với Des qua hotline: 0966 818183 hoặc truy cập website: https://des.vn/.