• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Thay vì việc giảng dạy cho học sinh sinh viên trực tiếp tại trường lớp thì hiện nay các giảng viên có thể giảng dạy thông qua các phần mềm giáo dục. Chính vì thế hôm nay Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des xin giới thiệu các bạn về top 7 phần mềm giáo dục tốt nhất cho việc giảng dạy của các giảng viên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết ngay dưới đây!

Hệ thống quản lý giáo dục Mona eLMS

Hệ thống quản lý giáo dục Mona eLMS là một phần mềm quản lý giáo dục với đầy đủ mọi tính năng bao gồm cả những công cụ hỗ trợ giáo dục, soạn thảo các bài giảng E-learning. Hệ thống Mona eLMS hoàn toàn có thể mở rộng và tùy chỉnh tùy theo yêu cầu của từng dự án, thậm chí là thêm tính năng theo yêu cầu nếu cần thiết. Mua một lần có thể dùng mọi nơi, có thể dùng để quản lý các trung tâm giáo dục, quản lý trung tâm dạy nghề, quản lý trung tâm dạy giao tiếp,…

Hệ thống được lập trình sẵn hàng trăm tính năng: Hỗ trợ quản lý tuyển sinh, xây dựng quy trình xét tuyển đầu vào chuyên nghiệp; Đóng học phí trực tuyến trên website, quản lý thu chi hiệu quả và chính xác; Quản lý thông tin học viên; Quản lý kết quả học tập, thành tích, phân loại và xếp hạng; Hệ thống điểm qua app nhanh chóng và dễ dàng; Sổ liên lạc điện tử thay thế cho sổ truyền thống.

Bạn đã biết 7 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho giảng viên trong dạy học trực tuyến này chưa?

Hệ thống School Manager

Phần mềm giáo dục School Manager cho phép người dùng sử dụng các tính năng quản lý trong nhà trường giúp các giảng viên có thể giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất. Chính vì điểm mạnh này mà phần mềm School Manager được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi khắp nơi. Khi sử dụng School Manager, người dụng có thể giải quyết được tất cả các công việc nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, bên cạnh đó School Manager còn cung cấp cho người dùng các cơ sở dữ liệu và thông tin về các giảng viên thông tin và kết quả của từng môn trong từng học phần của học viên, ngoài ra School Manager còn giúp phân bổ phòng thi, lịch thi, sắp xếp thời khóa biểu một cách hợp lý nhất.

Với phần mềm giáo dục School Manager, mọi người đều có thể truy cập được bất cứ lúc nào, cùng đó là chế độ phân quyền cho người dùng ở ba mức độ quản trị viên, quản lý và giáo viên. Mỗi chế độ sẽ có một phạm trù quản lý và hạn chế thao tác riêng biệt.

Phần mềm giáo dục iA Writer

Phần mềm iA Writer là một trong những phần mềm giáo dục tốt nhất trong xử lí văn bản, rất phù hợp với giảng viên bộ môn văn hoặc là với những người viết lách.

Giao diện của phần mềm iA Writer được thiết kế đơn giản, có thể cho ẩn đi những tính năng không cần thiết, giúp người dùng có thể tập trung 100% vào việc chính họ đang làm. iA Writer còn được tích hợp với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại,.. để người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Bên cạnh đó, các văn bản sẽ có thể xuất file ra dưới 3 dạng chính đó là PDF, Word, HTML.

Phần mềm giáo dục iA Writer

Ứng dụng giáo dục Edraw Mind Map

Phần mềm giáo dục tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến đó là Edraw Mind Map. Phần mềm sử dụng sơ đồ tư duy để có thể tận dụng tối đa chức năng của bộ não, từ đó giúp chúng ta phát huy được khả năng chuyển thể các bài học khô khan thành những hình vẽ đầy ấn tượng và thú vị. Điều này vô cùng tốt, giúp kích thích não bộ tiếp thu kiến thức nhanh hơn và giúp giảng viên truyền đạt đủ các ý chính trong một bài học dài.

Phần mềm Edraw Mind Map giúp cho giảng viên có thể tạo ra bài học một cách nhanh chóng, tạo được các sơ đồ tư duy từ các kiến thức của bài. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp với nhiều loại hiệu ứng đa dạng giúp cho người dùng dễ dàng vẽ các sơ đồ theo nhiều phong cách khác nhau không hề gây nhàm chán.

Phần mềm hỗ trợ giáo dục Yenka

Yenka là phần mềm giáo dục cực tốt cho các giảng viên, phần mềm này tổng hợp được tất cả câu hỏi thú vị về các môn học tự nhiên như môn Toán, Lý, Hóa,…  Phần mềm này sẽ giúp cho bài giảng của các giảng viên trở nên dễ hiểu và thu hút sự chú ý của các học viên hơn.  Phần mềm Yenka còn có một hệ thống được lập trình hấp dẫn cho phép người dùng sử dụng đồ hoạ hoạt hình 3D vào bài giảng bằng cách sử dụng các lệnh sơ đồ đơn giản đã được lập trình sẵn. 

Ứng dụng giáo dục Geometer’s Sketchpad

Đây là phần mềm dạy toán nổi tiếng được nhiều giảng viên được sử dụng hiện nay. Nó được sử dụng trong hệ điều hành MAC, tích hợp nhiều tính năng vượt trội và nổi bật như hiệu ứng về âm thanh, hiệu ứng trình chiếu, hoạt hình và các phép biến hình. Ngoài ra phần mềm Geometer’s Sketchpad còn tích hợp các công cụ vẽ đồ thị hàm số dưới dạng tham số.

Một điểm cộng khác của Geometer’s Sketchpad là dễ dàng cài đặt và sử dụng, bạn chỉ cần sao chép phần mềm là có thể sử dụng được.

Phần mềm giáo dục LectureMAKER

Phần mềm giáo dục này là chuyên dùng để soạn giáo án điện tử với nội dung bài học liên quan để giáo dục trực tuyến E-Learning ngay trên hệ thống máy tính của bạn.

Trên đây là tổng hợp 7 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho giảng viên trong dạy học trực tuyến hiện nay. Bạn đã và đang sử dụng loại phần mềm nào rồi? Hãy bật mí cho Des biết nhé!