• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc làm bài tập về nhà là một trong những nỗi ám ảnh của các em học sinh. Với phụ huynh việc quản lý tình trạng làm bài tập của các con cũng trở thành áp lực khi không đủ thời gian để sâu xát hoặc gặp phải sự chống đối của các con. Với hệ thống quản lý bài tập từ Des, mọi lo lắng của bố mẹ đã được giải quyết, đồng thời biến nỗi sợ của các con thành niềm say mê học tập.

Hệ thống quản lý bài tập phù hợp với tâm lý của trẻ

Một trong những vấn đề mà cha mẹ thường gặp phải trong việc kiểm tra bài tập của con là tâm lý của trẻ, chống đối, chán nản với việc học. Hệ thống quản lý bài tập được xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu sâu sắc về khả năng nhận thức cũng như tâm lý của trẻ bởi đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, am tường về tâm lý trẻ thơ. Thấu hiểu những khó khăn mà trẻ có thể gặp phải trong quá trình làm bài tập về nhà, hệ thống quản lý bài tập sẽ giúp xóa bỏ dần những e ngại mà trẻ có thể gặp phải.

Tạo thói quen học tập làm việc hiệu quả, khoa học

Phần mềm quản lý bài tập về nhà có nhiệm vụ giao bài tập về nhà cho học sinh, đồng thời, nhắc nhở về thời hạn nộp bài cũng như tình trạng bài tập chưa được xử lý. Nếu như trước đây, bố mẹ cần giám sát các con về việc thực hiện bài vở thì nay hệ thống sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Khi muốn xem kết quả, bố mẹ chỉ cần đăng nhập vào hệ thống sẽ nắm bắt được con đã làm như thế nào và làm đúng hay sai chỉ với vài cú click chuột.

Phát triển những lớp học trực tuyến, kích thích niềm đam mê học tập của trẻ

Một điều đặc biệt mà hệ thống bài quản lý bài tập đã làm được là thúc đẩy niềm yêu thích học tập của trẻ một cách tự nhiên. Với các lớp học trực tuyến, học sinh có thể thu nhận thêm kiến thức mới mà không cần đến bất cứ lớp học nào ngoài ngôi nhà, đồng thời giải đáp bất cứ thắc mắc nào ngay cả với những băn khoăn về bài giảng trên lớp học mà bạn chưa kịp hiểu. 
Các lớp học trực tuyến cũng có thể coi là không gian cộng đồng đặc biệt để trẻ có thể kết bạn với nhiều bạn học khác và trao đổi kiến thức. 
 
Lựa chọn đơn vị uy tín chuyên cung cấp hệ thống quản lý bài tập

Hiện nay, phần mềm quản lý bài tập đang được cung cấp tại Des với những đánh giá cao của các phụ huynh về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Bạn muốn con hình thành thói quen tốt trong việc học? Bạn muốn quản lý tốt bài tập của con trong khi vẫn muốn để con được thoải mái. Đừng ngại ngần liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên của Des bằng số điện thoại: 0966 818 183 hoặc địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.