• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Quản lý nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi của mỗi doanh nghiệp để đảm bảo sử dụng nhân lực hiệu quả cũng như tối ưu đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty mình. Tuy nhiên, quá nhiều luồng thông tin cần ghi nhớ ở mỗi người nhân lên với con số hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nhân viên là điều chưa bao giờ dễ dàng đối với những người quản lý. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP là lựa chọn thông minh mà bạn không thể bỏ qua. 

Theo dõi toàn bộ thông tin liên quan đến nhân sự một cách hệ thống

Phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP cho phép người quản lý có thể cập nhật, thêm mới, chỉnh sửa toàn bộ thông tin về mỗi nhân sự mới, đồng thời có thể tra cứu chúng một cách dễ dàng khi cần thiết. Việc phân chia các nội dung thông tin thành những khía cạnh và đầu mục khác nhau là cách thức tuyệt vời để đội ngũ quản lý có thể không bỏ sót thông tin cũng như thuận tiện cho việc tra cứu. Hãy thử tưởng tượng xem, thay vì lưu trữ bằng bản cứng và  mất công vật lộn, tìm kiếm khi cần dùng thì chỉ cần vài cú click nhanh chóng, bạn có thể truy xuất ngay ra thông tin cần với dữ liệu lọc siêu khủng. 

Quản lý và theo dõi, đánh giá nhân viên thông qua việc chấm công, tiền lương

Một chức năng mà bộ phận kế toán của mỗi công ty sẽ đặc biệt thích thú là chức năng quản lý việc chấm công, tính tiền lương của nhân viên. Phần mềm sẽ được kết nối trực tiếp tới nguồn dữ liệu từ hệ thống máy chấm công để cung cấp thông tin và xác nhận thời gian chính xác, giúp người làm chấm công giải quyết công việc một cách đơn giản hơn hẳn. 

Tối ưu thời gian cho người quản lý

Nếu như theo cách truyền thống, người quản lý nhân sự sẽ phải mất rất nhiều thời gian khi xử lý dữ liệu, đặc biệt là khi cần đánh giá nhân viên để làm thứ hạng khen thưởng, nâng bậc lương thì với phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thực hiện chúng một cách nhanh chóng, tiết kiệm công sức cũng như thời gian hiệu quả. 

Dễ dàng sử dụng và quản lý, tiết kiệm thời gian cùng hiệu quả cao, mang tới chất lượng lớn cho công việc chính là những giá trị mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận được từ phần mềm quản trị nhân sự HRM ERP. Còn chần chừ gì nữa mà chưa nhấc máy ngay gọi điện cho Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des theo SĐT: 0966 818 183 để sở hữu ngay phần mềm tiện lợi này.