• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản trị khách hàng nhưng không biết đâu sẽ là phần mềm hiệu quả nhất. Và công ty bạn có thực sự cần đến phần mềm này hay không? 6 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần trang bị ngay phần mềm quản trị khách hàng (phần 1) được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

Mất nhiều thời gian cho việc quản lý thông tin khách hàng

Khách hàng ngày càng gia tăng dẫn đến lượng thông tin cần quản lý ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc lưu trữ thông tin bằng bảng tính, giấy tờ khiến bạn mất nhiều thời gian, khó khăn cho việc tìm kiếm khi cần. Đừng lo, phần mềm quản trị khách hàng với khả năng tự động hóa số liệu bằng những tác vụ lặp đi lặp lại sẽ giúp cho nhân viên quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Thực tế, CRM giúp cho tỉ lệ sales thành công cao hơn lên tới 41% giúp tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Đây là một trong 6 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần trang bị ngay phần mềm quản trị khách hàng. 

Thiếu sự liên kết giữa các phòng ban về khách hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn xảy ra tình trạng này thì đã đến lúc bạn chọn phần mềm quản trị khách hàng. Những công việc quá bận rộn khiến những bộ phận nhân viên không có thời gian để cập nhật và trao đổi với các phòng ban khác về khách hàng, công việc. Điều này gây ra sự gián đoạn và làm giảm hiệu suất công việc cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Với khả năng thống nhất các thông tin, dữ liệu của khách hàng, CRM sẽ giúp các phòng ban theo dõi công việc, cập nhật thông tin và đẩy mạnh chất lượng phục vụ khách hàng.

Khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu về khách hàng kém

Đây là một trong 6 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần trang bị ngay phần mềm quản trị khách hàng ( phần 1) mà bất kỳ doanh nghiệp nào không thể bỏ qua. Thông tin ít sẽ khiến cho nhân viên khó nắm bắt và hiểu hết về khách hàng. Với khả năng phân tích dữ liệu cao, CRM sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thói quen mua sắm, hành vi cũng như sở thích của khách hàng. Từ đó, nhân viên có thể sử dụng phương án truyền thông phù hợp, mang đến hiệu quả cao. Phương án tiếp cận cũng như phục vụ khách hàng đòi hỏi phải chính xác, như vậy thì hiệu quả mang lại mới cao và đảm bảo khả năng chốt sales thành công.

(Còn tiếp)