• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bạn là kế toán, con số và những tập sổ sách dày khiến bạn mệt mỏi. Có quá nhiều công việc phải giải quyết khiến bạn không còn thời gian dành cho mình mà gia đình. Đừng lo, phần mềm kế toán Accounting sẽ là giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 ưu điểm nổi bật của phần mềm kế toán Accounting trong bài viết dưới đây.

Cung cấp đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp

Phần mềm kế toán Accounting được thành lập từ khá lâu nhưng hiệu quả nó mang lại không hề giảm và lỗi thời. Theo thời gian, nó dần trở thành trợ thủ đắc lực cho các công ty trong việc cập nhật luật lệ, nghị định, thông tư mới về tài chính. Vì thế, các doanh nghiệp không bị bỏ lỡ thông tin gây sai lầm trong chi tiêu, đóng thuế. Phần mềm kế toán kho Accounting còn có tính năng lưu trữ và tính toán xuất kho chính xác. Tùy vào yêu cầu của từng khách hàng mà tính năng này sẽ được thiết lập sao cho phù hợp.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin

Việc tìm kiếm, phân loại và quản lý thông tin luôn là vấn đề khiến cho nhiều kế toán phải khó khăn. Lưu trữ sổ sách như trước không còn hiệu quả đòi hỏi phải thay thế bằng các phần mềm kế toán. Với sự hỗ trợ của phương pháp mới này, người dùng có thể tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại, bảo mật tuyệt đối

Phần mềm kế toán Accounting không ngừng được nâng cấp, cập nhật thêm nhiều tính năng mới hiện đại hơn. Phần mềm này có thể giúp người dùng sử dụng và làm việc từ xa nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngôn ngữ đa dạng

Phần mềm này được cài đặt giao diện tiếng Anh và tiếng Việt nên người dùng có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với mình nhất.

Được cung cấp bởi thương hiệu uy tín

Des là thương hiệu được nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây khi nói tới phần mềm kế toán Accounting. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Des là đơn vị cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả nhất thông qua các phần mềm hiện đại, nhiều tính năng vượt trội. Luôn coi khách hàng là thượng đế, Des cam kết mang đến cho doanh nghiệp phần mềm kế toán Accounting chất lượng nhất. Khi sử dụng phần mềm tại Des, bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi với chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường. Giá cả đảm bảo cạnh tranh, khó có đơn vị nào có thể đáp ứng được.  Đội ngũ nhân viên tư vấn trực hotline: 0966 818 183 sẽ tư vấn và phục vụ khách hàng nhiệt tình, nhanh tay liên hệ với Des nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý, học trực tuyến khác tại website: https://des.vn.