• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Giáo dục luôn là một trong những vấn đề được dư luận quan tâm hàng đầu. Bởi chất lượng giáo dục có tốt thì mới đào tạo ra được những nhân tài và mang lại vinh quang cho đất nước. Đã có không ít phương pháp và cải tiến mới được đưa ra để cải thiện chất lượng giảng dạy nhưng có lẽ một trong những thành công lớn nhất đó chính là việc xây dựng phần mềm thi trắc nghiệm online. Vậy thì ưu điểm của phần mềm này là gì thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


 
Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm đầu tiên có thể dễ nhận thấy nhất đó chính là xây dựng phần mềm thi trắc nghiệm online giúp tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. So với việc tổ chức thi theo kiểu truyền thống thì thi online sẽ giúp nhà trường và xã hội giảm bớt được một số khoản chi phí đáng kể. Sẽ không còn phải làm công tác nghiên cứu đề thi, thẩm định đề thi, trông coi thi và chấm đề thi như trước đây nữa. Thay vào đó thì công nghệ hiện đại sẽ giúp mọi người giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tiết kiệm thời gian

Đồng nghĩa với tiết kiệm chi phí thì thời gian cũng được cắt giảm đáng kể. Nếu như trước đây việc ra đề thi và chấm thi sẽ tốn rất nhiều thời gian của cán bộ giáo viên và có thể xảy ra nhầm lẫn, sai sót trong quá trình làm việc khiến chất lượng mang lại không cao thì giờ đây mọi thứ có thể giải quyết một cách dễ dàng với hệ thống thi trực tuyến. 

Kiến thức phủ rộng

Một trong những điều dễ nhận thấy tiếp theo của việc xây dựng phần mềm thi online đó là giúp cải thiện chất lượng giáo dục tốt hơn. Kiến thức sẽ bao phủ toàn bộ trong chương trình học và ngoài xã hội nên đòi hỏi học sinh phải học một cách chủ động, không học tủ nếu muốn được điểm cao. Các câu hỏi thiết kế đa dạng và phong phú với những hình ảnh tượng trưng thực tế giúp cho mọi người có một cái nhìn và hình dung dễ dàng hơn. 

Không có gian lận

Ngân hàng câu hỏi được trộn ngẫu nhiên, mỗi người sẽ có một mã đề khác nhau nên sự quay cóp là dường như không thể. Sau khi kết thúc bài thi thì kết quả sẽ được hiển thị ngay trên màn hình máy tính nên sẽ giảm thiểu tối đa sự can thiệp của giáo viên. Sẽ không còn tình trạng nâng điểm hay mua điểm nên có thể phản ánh một cách chính xác nhất chất lượng giảng dạy của thầy và trò. 

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm thi trắc nghiệm online mang lại. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với des.vn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé.