• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Không chỉ được các trung tâm giáo dục hay trường học sử dụng, ngày nay, hệ thống đào tạo trực tuyến cũng được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. Tuy nhiên, chắc hẳn không ít người quản lý băn khoăn rằng liệu công ty của mình có cần thiết phải sử dụng phần mềm này hay không và việc sử dụng có thực sự hiệu quả. Tham khảo 3 tiêu chuẩn dưới đây để xác định xem doanh nghiệp của bạn có nên đầu tư vào hệ thống đào tạo trực tuyến không nhé!

Số lượng nhân viên

Các chuyên gia đánh giá hệ thống đào tạo trực tuyến nên được ứng dụng với các đơn vị có quy mô nhân viên dao động khoảng từ 200 - 1000 người. Theo đó, số lượng nhân viên càng đông thì nhu cầu đào tạo càng cao. Điều này gây nên áp lực với người quản lý khi phải tìm kiếm các địa chỉ tổ chức với quy mô lớn, tốn kém chi phí mà hiệu quả có thể không đạt được như kỳ vọng. Cũng chính vì lẽ đó, sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lo lắng về địa điểm đào tạo, thuê người giảng dạy…

Chi nhánh công ty

Hiện nay, phần lớn các công ty hay doanh nghiệp đều có một vài cơ sở, thậm chí không ít doanh nghiệp có chuỗi cơ sở phân bổ rải rác trên khắp cả nước. Trong khi đó, các doanh nghiệp đều muốn quy chuẩn việc đào tạo cho đội ngũ nhân viên để đảm bảo chất lượng cũng như độ nhận diện thương hiệu cao. Tuy nhiên, việc đào tạo cho hệ thống nhân viên trên toàn cơ sở cùng với kỳ vọng của doanh nghiệp thực sự là một điều khá khó khăn. Chính vì thế, sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến đã giúp công ty hiện thực hóa toàn bộ những kỳ vọng, đồng thời, giải quyết lo lắng về hệ thống nhân viên phân bổ với khoảng cách địa lý xa xôi. 

Mức độ đào tạo

Việc đào tạo không đơn thuần chỉ dựa vào số lượng nhân viên và chi nhánh công ty mà cũng phụ thuộc rất lớn vào mức độ đào tạo. Theo đó, nếu đơn vị bạn thường xuyên có nhu cầu nâng cao năng lực đội ngũ chuyên môn thì việc sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến là yêu cầu không thể bỏ qua. 

Việc lựa chọn có nên phát triển hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ là yêu cầu lớn đặt ra cho người quản lý. Tuy nhiên, chắc chắn rằng với những tiêu chuẩn trên đây thì các doanh nghiệp sẽ có thêm cơ sở lựa chọn. Bên cạnh đó, đừng quên bỏ qua các tiêu chí riêng hay còn gọi là điều kiện thực tế của công ty này. 
 
Hy vọng rằng với những chia sẻ của Des trên đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin theo đuổi các giá trị mà hệ thống Des sẽ mang lại cho bạn. Tham khảo thêm phần mềm này tại trang địa chỉ: https://des.vn/.