• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc triển khai các hoạt động đào tạo đã trở thành nhiệm vụ thiết yếu trong việc nâng cao chất lượng vận hành cũng như năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên trong công ty. Để đảm bảo hiệu quả giảng dạy thì việc chọn lựa một đơn vị uy tín chuyên cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến cũng là điều vô cùng quan trọng.

Lựa chọn doanh nghiệp cung cấp cả hai dịch vụ: khóa học và phần mềm quản lý đào tạo

Sở dĩ các chuyên gia khuyên rằng bạn nên tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp khóa học và phần mềm vì hệ thống đào tạo trực tuyến đòi hỏi sự tương thích giữa hai yếu tố này. Việc chọn được một đơn vị độc lập sẽ giúp bạn tối ưu được quy trình xây dựng khóa học cũng như hiện thực hóa chương trình đào tạo, tiết kiệm thời gian và giảm khả năng rủi ro giữa hai khâu thay vì phải làm việc nhiều lần với hai bên khác nhau. 

Tìm đến thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo

Hiện trên thị trường có vô số các công ty cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng tạo được thương hiệu của mình và với các doanh nghiệp đã tạo được sự tin tưởng với các công ty thì chắc chắn, họ không chỉ có uy tín mà còn có khả năng cung cấp các bài giảng với chất lượng cao, sinh động và chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn cần cân nhắc tới các yếu tố này trong quá trình lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng. 

Tập trung vào chất lượng khóa học

Bên cạnh việc tối ưu thời gian thì việc đẩy mạnh chất lượng các khóa học là điều quan trọng mấu chốt khi áp dụng hệ thống đào tạo trực tuyến. Chính vì thế, khi triển khai, người quản lý cần tập trung đến các yếu tố nhỏ tạo nên chất lượng như: tính tương tác, sự sinh động, hấp dẫn và hứng thú tạo ra cho học viên, tính kết nối… Do đó, các công ty khi cân nhắc lựa chọn nhà cung ứng có thể tham khảo chuỗi các bài giảng cũng như hệ thống đào tạo trực tuyến mà họ đã triển khai cho các doanh nghiệp trước đó để kiểm tra yếu tố này. 

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm các giải pháp xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến, hãy liên hệ ngay với Des qua số điện thoại 0966 818 183 để được tư vấn miễn phí hoặc tư vấn trực tiếp tại địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.  Des rất mong trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp khi cung cấp tới bạn chuỗi hệ thống đào tạo trực tuyến với các bài giảng sinh động, thực tiễn, thu hút.