• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến thay cho phương pháp đào tạo thầy trò truyền thống đang là xu hướng được đa số các công ty hiện đại lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ kinh nghiệm và khả năng để thực hiện việc đào tạo. Một giải pháp hiệu quả được đưa ra là tìm đến các đơn vị thiết kế bài giảng trực tuyến. Cùng khám phá lý do vì sao các chuyên gia lại khuyên bạn như vậy nhé!

Tiết kiệm nguồn nhân lực và thời gian

Hầu hết các doanh nghiệp và công ty hiện nay đều không có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để thực hiện các hoạt động đào tạo. Chính vì thế, khi bắt tay vào thiết kế bài giảng trực tuyến, các doanh nghiệp thường mất khá nhiều nhân lực và thời gian cho việc triển khai. Điều này tất yếu sẽ dẫn đến sự thiếu hụt nhân lực ở các bộ phận chuyên môn, gây khó khăn cho hoạt động vận hành và kinh doanh. 

Các nhân viên có thể giỏi chuyên môn nhưng việc thiết kế bài giảng trực tuyến còn cần nhiều đến các yếu tố kỹ thuật, trình bày, cách xử lý thông tin cho hấp dẫn để người nghe dễ dàng tiếp cận. Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên việc thiết kế thường mất khá nhiều thời gian mà hiệu quả chưa được như mong muốn, bài giảng được trình bày đơn điệu và nhàm chán. 

Khi lựa chọn các công ty tư vấn chuyên nghiệp, họ sẽ lên kế hoạch để thực hiện từng bước trong thiết kế bài giảng. Nội dung đào tạo cũng được thể hiện sinh động dưới nhiều dạng khác nhau như văn bản, hình ảnh, video, đồ họa… Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn có thể nhận ngay một sản phẩm ưng ý. 

Tiết kiệm chi phí hiệu quả khi thuê đơn vị thiết kế bài giảng trực tuyến

Nhiều người sẽ cho rằng vô lý vì việc thuê một đơn vị làm riêng làm sao có thể tiết kiệm hơn so với việc công ty đó tự làm, tự thiết kế. Tuy nhiên, nếu đặt bài toán so sánh giữa giá trị từ thời gian, nguồn nhân công tốn kém gấp đôi gấp ba khi bạn tự thực hiện so với việc bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng đạt hiệu quả như mong muốn trong một thời gian ngắn thì chắc chắn sẽ chẳng doanh nghiệp nào còn lo ngại về điều này. 

Có thể thấy, đào tạo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích thực tiễn trước mắt về mặt chi phí, tiện ích sử dụng cho doanh nghiệp, đồng thời là công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực nhân viên chuyên nghiệp. Chính vì thế, đừng ngại đầu tư xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến cho công ty của mình.