• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hệ thống bài giảng E- Learning là một trong những công cụ giáo dục phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng loại bài giảng đủ sức hấp dẫn với học viên, nâng cao hiệu quả truyền thông thì không phải là điều mà công ty nào cũng có thể làm được, thậm chí ngay cả với những công ty lớn. Cùng tham khảo 2 dấu hiệu dưới đây để đánh giá được doanh nghiệp của bạn đã đến lúc cần lựa chọn một đơn vị triển khai dịch vụ xây dựng video bài giảng E - Learning hay chưa nhé!

Chất lượng bài giảng thấp, hiệu quả giáo dục không cao

Một trong những công cụ dễ thấy nhất để đánh giá được chất lượng bài giảng là sự say mê, tập trung và háo hức của nhân viên tham gia khóa học hay là sự mệt mỏi, uể oải. Nếu học viên của bạn đang trở trạng thái thứ hai thì điều này chứng tỏ khóa học của bạn chưa đạt hiệu quả, cách giảng chưa tạo được điểm nhấn và sức hút khiến cho người học chán nản. Điều đó dẫn đến hệ quả tất yếu là chất lượng đầu ra sẽ không cao. 

Dù lựa chọn loại bài giảng nào thì cũng cần đảm bảo được các yếu tố như sự trực quan, sinh động, tính tương tác và tính thẩm mỹ cao, sự ngắn gọn, cô đọng. Nhiều công ty hiện nay đang đi vào tình trạng chỉ lựa chọn bài giảng text, ngại ngần trong việc dùng video có hiệu ứng nên không tạo được sức hút cho học viên. Đã đến lúc bạn cần tìm tới một đơn vị xây dựng chuỗi video bài giảng E- Learning cuốn hút và hấp dẫn hơn để nâng cao chất lượng khóa học. 

Nhân viên đào tạo mệt mỏi và quá tải

Không phải bất cứ công ty nào cũng có đủ khả năng để xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên thiết kế và xây dựng các bài giảng. Những người làm nhiệm vụ này ở các công ty chủ yếu là các leader, những người có kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh của công ty, tuy nhiên, họ lại thiếu khả năng hình ảnh hóa chúng một cách sinh động và hấp dẫn dù kiến thức có thể rất hay. Việc tự ép mình xây dựng nội dung và thiết kế chương trình có thể là một gánh nặng khiến họ cảm thấy mệt mỏi và quá tải. Như vậy, một bài giảng E - Learning cũng khó có được sức hút và hay thực sự. Tìm đến đơn vị xây dựng chuỗi bài với hình thức đẹp mắt là điều tất yếu. 

Doanh nghiệp của bạn đang trong tình trạng nào, chỉ cần bắt gặp một trong hai vấn đề trên thì cách tốt nhất để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nguồn lực cho công ty của mình là tìm đến Des - Đơn vị cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến hàng đầu hiện nay. Liên hệ tới hotline để được tư vấn chi tiết bạn nhé: 0966 818 183.